Công an xác định được 'đinh tặc' trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

07/09/2017 - 10:05

PNO - Sau khi vào cuộc điều tra làm rõ, công an thành phố Bắc Ninh đã xác định được 'đinh tặc' trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang khiến hàng chục xe máy của người dân cán phải vào ngày 6/9.

Liên quan đến vụ việc nhiều xe máy bị dính đinh trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang mà báo Phụ Nữ đã đưa tin, sáng 7/9, đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP. Bắc Ninh cho biết đơn vị đã bước đầu làm rõ vụ việc này.

Theo đó, công an xác định một phương tiện vận chuyển đinh từ nhà máy đã để đinh rơi vãi xuống đường, khiến nhiều phương tiện bị hư hỏng khi lưu thông trên cao tốc.

Cong an xac dinh duoc 'dinh tac' tren cao toc Ha Noi - Bac Giang
Nhiều xe máy thủng săm do dính đinh trên cao tốc

Cũng theo đại tá Vị, quá trình điều tra, công an xác định có một nhà máy sản xuất loại đinh bị rơi vãi trên đường nằm ở khu công nghiệp Đình Trám (huyện Việt Yên, Bắc Giang). Cơ quan điều tra đang xác định phương tiện chở đinh cũng như tài xế điều khiển để xử lý.

Công an TP.Bắc Ninh bác bỏ việc có cá nhân rải đinh lên cao tốc nhằm trục lợi. Cơ quan công an cũng làm rõ loại định bị rơi trên đường có hình như móng ngựa, làm bằng thép trắng, được sản xuất đại trà để đóng mái tôn.

Trước đó vào ngày 6/9, đoạn đường bị rải đinh dài khoảng 10 km, qua địa phận tỉnh Bắc Ninh. Gần 50 phương tiện, trong đó chủ yếu là xe máy bị dính đinh khiến săm bị thủng. Nhiều trường hợp phải thay săm với giá 180.000 đồng/chiếc, trong khi giá săm bình thường chỉ giao động từ 70.000 đồng - 80.000 đồng/chiếc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI