Công an làm việc với cô giáo chủ nhóm trẻ đánh bé gái 4 tuổi bầm tím

22/06/2022 - 17:41

PNO - Đến 16g30 ngày 22/6, công an phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An vẫn đang làm việc với cô giáo (chủ nhóm trẻ) đánh bé gái 4 tuổi bầm tím.

Chiều ngày 22/6, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, công an địa phương đã mời giáo viên (chủ nhóm trẻ) Nụ Cười Hồng và gia đình bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể lên trụ sở công an phường để làm việc.

Vết thương trên cơ thể bé T. bị cô đánh
Vết thương trên cơ thể bé T. bị cô đánh

Tại đây, cô giáo và cũng là chủ nhóm trẻ Nụ Cười Hồng nằm trên đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn đã thừa nhận, trong lúc tức giận đã không kìm chế được bản thân. Ngay sau khi phụ huynh phát hiện và thắc mắc về việc con mình bị bầm tím thì cô giáo cũng đã gửi lời xin lỗi gia đình bé về hành vi của mình.

Về phía chị Thanh, mẹ của cháu T., chị cũng đã đồng ý nhận lời xin lỗi của cô giáo và mong cô không đánh các bé về sau. Theo bà Thanh, hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định nhưng vẫn còn hoảng sợ. Bây giờ chỉ cần thấy mẹ xách cặp lên là bé đã khóc ngất. Bà lo sợ sự việc làm ảnh hưởng đến tâm lí của con về sau. Gia đình mong muốn công an vào cuộc.

Nhóm trẻ Nụ Cười Hồng hiện đang nhận giữ khoảng 30 trẻ
Nhóm trẻ Nụ Cười Hồng hiện đang nhận giữ khoảng 30 trẻ

Ông Tôn Quang Vinh cho biết thêm, hiện công an phường đã lập hồ sơ báo cáo vụ việc cho công an TP. Thuận An. Theo ông Vinh, qua buổi làm việc cũng như xác định thương tích của cháu bé bị nhẹ, mẹ bé T. cũng thông cảm. Nếu phía công an thành phố không có thêm ý kiến gì thì phường Bình Chuẩn sẽ xử phạt hành chính. Tuy nhiên, quan điểm của phường là sẽ xử lý nghiêm, dù gia đình bé có đồng ý tha thứ thì phường vẫn sẽ xử lý.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI