Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm mình

22/06/2022 - 09:09

PNO - Bé gái 4 tuổi theo học trong nhóm trẻ tại Bình Dương đã bị cô giáo đánh bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể vì lý do đi vệ sinh trong quần.

Sáng ngày 22/6, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An) cho biết, chị đã lên công an phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An (Bình Dương) trình báo về việc con gái chị là bé Lê Thanh T., 4 tuổi bị cô giáo (cũng là chủ nhóm trẻ) đánh đập bầm tím nhiều nơi trên cơ thể khi đi học tại nhóm trẻ Nụ Cười Hồng nằm trên đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn.

Bé T. bị cô giáo đánh vì lý do đi vệ sinh trong quần.
Bé T. bị cô giáo đánh vì lý do đi vệ sinh trong quần.

Theo chị Thanh, chiều tối ngày 21/6, sau khi đón con tại nhóm trẻ về nhà, chị Thanh phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím nặng cả 2 bên, đồng thời bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc. Ngay sau đó, chị đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô cho biết chính cô là người đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh trong quần. Ngoài ra, cô giáo cho rằng việc đánh cháu T. là để dạy dỗ.

Nhóm trẻ nơi xảy ra sự việc
Nhóm trẻ nơi xảy ra sự việc

Bức xúc, chị Thanh đã trình báo lên công an địa phương về hành vi của cô giáo. Phía công an phường yêu cầu chị Thanh làm đơn trình báo để công an tiếp nhận vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Chị Thanh cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc cô giáo chủ nhóm trẻ đã có nhắn tin xin lỗi và mong gia đình bỏ qua. Sáng nay, chị cũng đã đưa con đi khám để có kết luận từ bác sĩ.

Được biết, nhóm trẻ Nụ Cười Hồng được UBND phường Bình Chuẩn cấp phép hoạt động vào năm 2015. Nhóm trẻ hiện tại cũng đang nhận chăm sóc khoảng 30 trẻ.

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Linh Ngô 22-06-2022 10:39:09

    Đề nghị CA xử lý hình sự vụ án này, chỉ cảnh cáo và phạt nguội nên không đủ sức răn đe các "ác mẫu". Trong thời gian qua biết bao nhiêu vụ bạo hành trong nhà trường mầm non và nhà trẻ, báo chí đưa tin để cảnh báo nhưng luật pháp Việt Nam không xử lý đến nơi đến chốn nên các bé vẫn bị bạo hành. Thật xót cho các bé và là nỗi đau của PHHS.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI