Công an điều tra nghi án nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn hiếp dâm

12/04/2021 - 12:59

PNO - Công an Thái Nguyên đang vào cuộc làm rõ nghi án một nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn hiếp dâm sau khi ăn cơm và uống rượu say.

Ngày 12/4, lãnh đạo UBND xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) cho biết Công an huyện Phú Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nghi án một nữ sinh THPT bị nhóm bạn học hiếp dâm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được đơn tố giác của ông D. (trú tại địa phương) về việc con gái ông là T. (sinh năm 2005, học sinh lớp 10) bị nhóm thanh niên xâm hại tình dục.

Thông tin ban đầu, trưa 1/1/2021, nam sinh L. (sinh năm 2005, học lớp 10) mời một nhóm bạn đến căn nhà cũ của gia đình (không có người ở) ở xã Kha Sơn để ăn cơm, trong đó có T.

Tại ngôi nhà này, cả nhóm ăn cơm, uống rượu. Đến khoảng 12g cùng ngày, T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy nữ sinh bị say, ba nam thanh niên trong nhóm đã có hành vi quan hệ tình dục với T. Những người còn lại dùng điện thoại di động quay lại.

Ngày 26/3 vừa qua, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc bị phát tán. Lúc này, gia đình ông D. đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Được biết, tính đến ngày 1/1/2021, nữ sinh T. chưa đủ 16 tuổi. Vụ việc có dấu hiệu của hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi nên công an huyện đã chuyển đơn đến công an tỉnh để điều tra.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI