Công an đang điều tra vụ đánh phụ nữ rồi đăng facebook Phan Hùng gây phẫn nộ

04/05/2017 - 13:11

PNO - Công an TP.HCM cho biết đang điều tra vụ việc nhóm người xông vào căn phòng trên đường Trần Não (quận 2, TP.HCM) đánh đập 2 người phụ nữ. Clip sự việc sau đó được đưa lên tài khoản facebook Phan Hùng.

Ngày 4/5, Công an TP.HCM cho biết Công an quận 2 đang vào cuộc, tích cực điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người xông vào phòng đánh đập người phụ nữ và xô xát với một người khác tại một căn phòng trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2, TP.HCM).

Cong an dang dieu tra vu danh phu nu roi dang facebook Phan Hung gay phan no
Hình ảnh người phụ nữ bị hành hung (cắt từ clip đăng trên facebook Phan Hùng) và chủ facebook Phan Hùng (ảnh nhỏ) - người được cho là nghi can quay clip và tung lên mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí, người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết chủ facebook Phan Hùng nhiều khả năng là có mặt tại căn phòng vào thời điểm vụ việc xảy ra. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân.

Trong sáng cùng ngày, Công an quận 2 cũng cho biết liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra đang làm việc với các bên liên quan nhằm làm sáng tỏ bản chất vấn đề.

Theo trình báo của chị L.M.H. người bị đánh thì vào chiều 2/5, chị này từ Hà Nội vào TP.HCM và ở nhà một người bạn trên đường Trần Não (quận 2). Vào khoảng 16h30, lúc chị H. cùng 2 người bạn đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng gõ cửa.

Khi một người ra mở thì bên ngoài một nhóm gồm 2 người đàn ông và 1 phụ nữ xông vào dùng bình xịt hơi cay tấn công tới tấp.

“Nhóm này xịt hơi cay, tấn công chúng tôi liên tục. Sau đó họ bỏ đi nhưng lại quay lại đánh đập khiến tôi ngất xỉu” – chị H. nói.

Chị H. cho biết mình mới từ Hà Nội vào TP.HCM và những người đánh chị hoàn toàn không biết. Chị Hạnh thông tin thêm: “Trước khi xảy ra vụ việc xảy ra tôi có nhận được một gói quà là hộp bánh do một ai đó gửi. Hộp bánh này được một xe ôm grab đưa đến”.

Clip đánh đập sau đó được đăng tải trên facebook Phan Hùng thu hút lượng quan tâm của dư luận. 

Nạn nhân sau đó đã báo với lực lượng chức năng sở tại. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI