Con trai Thành Long và Kha Chấn Đông bị bắt vì ma túy

19/08/2014 - 01:14

PNO - PNO - Thông tin đang gây chấn động dư luận Trung Quốc khi cùng lúc Phòng Tổ Danh - con trai siêu sao Thành Long, và tài tử Đài Loan Kha Chấn Đông cùng bị bắt giữ vì liên quan đến ma túy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con trai Thanh Long va Kha Chan Dong bi bat vi ma tuy
Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh

Chiều 18/8, các báo Trung Quốc như Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), Beijing News, Beijing Times... đồng loạt đưa đưa tin về việc cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ Phòng Tổ Danh (còn gọi là Jaycee Chan), con trai của ngôi sao Thành Long, và diễn viên nổi danh Đài Loan - Kha Chấn Đông (hay Kai Ko) vì có những vấn đề liên quan đến ma túy.

Theo đó, một thông báo trên tài khoản Weibo chính thức của Cục an ninh công cộng Bắc Kinh hôm 18/8 cho thấy, cảnh sát đã bắt giữ một số nghi phạm vì sử dụng ma túy vào thứ Năm tuần trước tại quận Đông Thành (Bắc Kinh), bao gồm một nam diễn viên Hồng Kông 32 tuổi tên Chan và một diễn viên 23 tuổi người Đài Loan tên Ko. Những mô tả này dường như phù hợp với Jaycee Chan và Kai Ko.

Kết quả xét nghiệm của Chan và Ko là dương tính với cần sa. Cả hai đã thừa nhận có sử dụng chất cấm. Đồng thời, cảnh sát đã thu được hơn 100gr cần sa tại nhà Chan. Cơ quan điều tra nhận định, Chan có thể phải nhận tối đa ba năm tù vì tội tàng trữ và buôn bán ma túy, trong khi đó, Ko chịu án phạt nhẹ hơn đó là tạm giam, có thể kéo dài 15 ngày.

Hiện tại, cảnh sát cũng như các bên liên quan đều chưa lên tiếng về vụ việc. Theo truyền thông Đài Loan thì quản lý của Kha Chấn Đông cũng đang mất liên lạc với nam diễn viên nên chưa thể có câu trả lời chính xác cho báo giới.

Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông được xem là đôi bạn thân thiết trong Cbiz. Kha Chấn Đông sinh năm 1991, là diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan được nhiều người mến mộ. Anh vinh dự nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao Giải Kim Mã lần thứ 48 và Giải thưởng Truyền hình của Truyền thông Trung Quốc.

Trong khi đó, Phòng Tổ Danh sinh năm 1982, là con trai của ngôi sao Thành Long và vợ Lâm Phụng Kiều. Thành Long còn có một cô con gái riêng tên Ngô Trác Lâm hiện đang sống với mẹ là Ngô Ỷ Lợi.

Con trai Thanh Long va Kha Chan Dong bi bat vi ma tuy
Thành Long và quý tử Phòng Tổ Danh

Là quý tử độc nhất của tài tử mang tầm thế giới, nhưng Phòng Tổ Danh lại không nổi danh ở sự nghiệp điện ảnh mà được biết đến nhiều hơn bởi lối sống ăn chơi xa xỉ và những mối quan hệ phức tạp với nhiều hotgirl, “chân dài”.

Tháng 2/2014, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phòng Tổ Danh đã "tậu" nhà riêng ở trung tâm Đài Loan, căn hộ 160m2 có giá vào khoảng 246 triệu Đài tệ (khoảng hơn 182 tỷ Đồng). Bên cạnh đó, Phòng Tổ Danh cũng vướng phải nhiều vụ bê bối tình dục và sở thích "tình một đêm". Anh thường xuyên bị bắt gặp đi chơi với nhiều hotgirl. Trong số những người tình của anh chàng có cả các nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Lương Tịnh Như, Tiết Khải Kỳ, Lý Dục Phấn...

Hồi đầu năm, trong một lần trả lời tờ Ycwb, Thành Long đã nói về hy vọng đối với con trai: "Chỉ cần Tổ Danh ngoan ngoãn, không gây họa, có chút thành thích về âm nhạc hay điện ảnh là tôi vui rồi". Sự việc xảy ra khiến dư luận bất ngờ và tiếc nuối cho những kỳ vọng của người cha 60 tuổi.

Thời gian gần đây, liên tục các nghệ sĩ Trung Quốc bị "tóm" tại Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan vì liên quan đến sử dụng chất cấm. Gần đây nhất là nam diễn viên Cao Hổ, người nổi tiếng với vai diễn Hoà thượng Hư Trúc trong phim Thiên long bát bộ cũng bị bắt vì sử dụng ma tuý. Được biết, các vụ việc này thuộc chiến dịch truy quét tội phạm ma túy nhằm vào những người nổi tiếng trong vòng hai năm nay của Trung Quốc

Hôm 12/8 vừa qua, 42 công ty quản lý các nghệ sĩ đã ký một thỏa thuận "nói không với ma túy" tại các trụ sở cảnh sát địa phương ở Bắc Kinh, khẳng định rằng họ sẽ không ký hợp đồng với các nghệ sĩ sử dụng chất cấm trong thời gian tới.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI