Côn đồ liên tục tạt sơn khủng bố cửa hàng bán giày dép ở Sài Gòn

21/06/2017 - 15:48

PNO - Liên tục trong một thời gian, 2 cửa hàng bán giày dép của một người đàn ông bị khủng bố tạt sơn, thiệt hại hàng chục triệu.

Ngày 21/6, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ việc hai thanh niên đi xe máy tạt sơn vào một cửa hàng kinh doanh giày dép trên địa bàn.

Theo đó, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Phú (33 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM). Theo trình bày của anh Phú, khoảng 19h30 ngày 20/6, trong lúc anh cùng vợ đang bán giày dép cho hai khách nữ ở cửa hàng số 275 (phường 24, quận Bình Thạnh) thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy ngang qua tạt sơn đỏ.

Con do lien tuc tat son khung bo cua hang ban giay dep o Sai Gon
Hai thanh niên tạt sơn bị camera ghi hình lại.

Vụ việc khiến hai nữ khách hàng hoảng hốt rời tiệm. Anh Phú chạy ra ngoài đuổi theo nhưng hai nam thanh niên đã nhanh chóng tháo chạy. Nạn nhân sau đó đã đến công an trình báo.

Lực lượng chức năng sở tại đã có mặt tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để điều tra làm rõ.

Con do lien tuc tat son khung bo cua hang ban giay dep o Sai Gon
 

Theo quan sát trong ngày 21/6, nhiều giày dép trong tiệm của anh Phú bị sơn đỏ dính, không thể tẩy xóa. “Vụ việc khiến gia đình tôi rất hoang mang lo lắng, ảnh hưởng đến kinh doanh. Bên cạnh đó, số giày dép bị thiệt hại không thể bán được là khoảng 50 triệu đồng” – anh Phú nói.

Theo anh Phú thì cách đây 2 tuần thì cửa hàng của anh cũng bị tạt sơn hai lần. Việc liên tục bị tạt sơn khiến hoạt động kinh doanh của gia đình anh gặp nhiều khó khăn.

Nguyên nhân ban đầu nhiều khả năng là do cạnh tranh mua bán.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI