Con dâu hô hoán mẹ chồng "bắt cóc trẻ con" ở Khánh Hòa

30/10/2016 - 11:20

PNO - Nghi ngờ con dâu có bạn trai mới nên mẹ chồng đã đến đưa cháu nội về nhà nuôi. Tuy nhiên, giữa hai bên xảy ra xô xát, con dâu truy hô mẹ chồng "bắt cóc trẻ con".

Sáng ngày 30/10, Trung tá Hoàng Văn Sâm - Đội trưởng Đội CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP. Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, vào khoảng 18h ngày 27/10, đơn vị nhận được tin báo cáo vụ bắt cóc trẻ con xảy ra tại đường Trương Định, phường Tân Lập.

Thông tin cho biết, có 3 người phụ nữ ép 1 cháu bé lên xe chở đi bị người thân của cháu bé phát hiện nên giữa hai bên có xảy ra giằng co. Ba người phụ nữ đưa cháu bé đi được một quãng thì bị người dân đuổi theo ngăn cản lại.

Sự việc đã gây láo loạn cả một khu vực, nhiều người dân tỏ ra bức xúc trước việc 3 người phụ nữ có hành vi bắt cóc trẻ em.

Tuy nhiên, khi công an TP. Nha Trang xuống hiện trường, mời các bên liên quan về trụ sở lấy lời khai thì cho thấy sự thật đây không phải là vụ bắt cóc.

Cụ thể, cháu bé bị giằng co là N.N.H (3 tuổi), là con của chị T.N.A (26 tuổi). Còn 3 người phụ nữ toan giằng co, đưa cháu bé đi là N.T.G (SN 1971, là mẹ chồng chị A), U.T.T.L (SN 1990, là con gái bà G) và chị N.T.T (SN 1998, là cháu của bà G).

Năm 2013, N.A có con chung với con trai bà G. nhưng đến năm 2015, chồng N.A đi tù 4 năm vì tội trộm cắp tài sản.

Sau khi chồng đi tù, A. có tình cảm với một người đàn ông khác nên đã đưa con về nhà bố mẹ đẻ chăm sóc. Trong thời gian này, bà G. sợ con dâu có tình cảm với người đàn ông khác bỏ bê việc nuôi con nên tối ngày 27/10, biết được thông tin N.A đi dự đám cưới một người thân ở đường Trương Định, phường Tân Lập, bà G. đã kéo đến yêu cầu con dâu đưa cháu H. cho mình chăm sóc.

Sau một hồi cãi vã, một số người thân trong gia đình bà G. đã giành lấy cháu H. đưa ra ngoài. Lúc này, chị N.A hô hoán là con mình bị "bắt cóc".

"Nhiều người nghe thấy chị N.A hô hoán con bị bắt cóc nên đã đuổi theo, định hành hung bà G. và những người thân và truyền tải thông tin trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật không phải như vậy, đây chỉ là tranh chấp quyền nuôi con giữa hai gia đình" - đại diện công an TP. Nha Trang cho biết.

Phương Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI