Cơ hội trong tay mình

14/09/2020 - 18:00

PNO - Lớp nghề nấu ăn và pha chế đồ uống đang mở ra cơ hội cho chị em học cũng như định hướng làm ăn trong tương lai.

Tối 12/9, tại Nhà văn hóa Phụ nữ quận 2, các dì, các chị hội viên, phụ nữ trên địa bàn hào hứng thực hành pha chế thức uống từ siro hương trái cây, soda, sữa tươi, chanh dây với sự hướng dẫn của thầy Huỳnh Phước Hưng. Đây là phần thực hành thuộc nhóm các loại thức uống không cồn và thức uống thanh lọc cơ thể nằm trong chương trình học của lớp học.

Thầy Huỳnh Phước Hưng hướng dẫn học viên pha chế thức uống.
Thầy Huỳnh Phước Hưng hướng dẫn học viên pha chế thức uống

 

Thực hành tại lớp học.
Chị em thực hành pha chế 
Một số thức uống do học viên hoàn thành tối 12/9.
Một số thức uống do học viên pha chế

Lớp do Hội LHPN TP.HCM phối hợp Trường Trung cấp Lê Thị Riêng và Hội LHPN quận 2 tổ chức, khai giảng hôm 5/9 với 25 học viên. Chương trình học kéo dài ba tháng, vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Ngoài lý thuyết và thực hành tại lớp, học viên còn được giáo viên gợi ý tính giá thành từng loại thức uống nếu mở quán kinh doanh.
Ngoài lý thuyết và thực hành tại lớp, học viên còn được giáo viên gợi ý tính giá thành từng loại thức uống nếu mở quán kinh doanh.

Trong quá trình học, bên cạnh lý thuyết và thực hành tại chỗ, giáo viên còn gợi ý cho học viên cách tính giá thành mỗi loại thức uống/món ăn nếu mở quán kinh doanh. Hội LHPN quận 2 cũng có nhiều gói hỗ trợ chị em như vốn vay, phương tiện làm ăn sau khi hoàn thành khóa học.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI