Cô gái “ngáo đá” nhảy cầu vượt tự tử nhưng bất thành

03/11/2015 - 07:14

PNO - Cô gái trẻ có biểu hiện “ngáo đá” nhảy cầu tự tử nhưng được cơ quan chức năng kịp thời cứu giúp.

Khoảng 16h ngày 2/11, tại cầu vượt đường bộ bắc ngang đường Nguyễn Ái Quốc đoạn qua Bệnh viện tâm thần Trung ương II và trường Bùi Thị Xuân thuộc phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, một cô gái đã lao mình từ trên cầu vượt xuống đường hòng “tự tử” nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian nói trên, người dân quanh khu vực bất ngờ phát hiện cô gái khoảng hơn 20 tuổi, mặc áo thun xanh, quần jean đang la hét, nhảy múa và miệng liên tục đòi chết ở rìa cầu vượt bộ. Sợ cô gái lao xuống đường nên người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Co gai “ngao da” nhay cau vuot tu tu nhung bat thanh
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng gồm cảnh sát PCCC, CSTT, CSGT… đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành cứu nạn, đồng thời giữ an ninh trật tự cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

Khi lực lượng chức năng đang cố tiếp cận để khuyên can, thì bất ngờ cô gái lao nhanh xuống đường và bị thương nặng. Sau đó, cô gái được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm cùng học sinh trường Bùi Thị Xuân tan trường, đồng thời trời mưa nên khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng.

Theo những người chứng kiến vụ việc, cô gái trẻ có biểu hiện “ngáo đá” nên mặc dù được người dân cũng như lực lượng chức năng khuyên can nhưng cô vẫn lao xuống đường.

Bước đầu xác định, nạn nhân tên Nguyễn Thị Ngọc P. ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI