“Cô gái đến từ quá khứ” tham gia Liên hoan phim Việt tại Úc

05/12/2022 - 10:55

PNO - Từ ngày 8 - 12/12, bộ phim “Cô gái đến từ quá khứ” sẽ tham gia Liên hoan phim Việt tại Úc và được chiếu tại 6 thành phố lớn để phục vụ khán giả yêu mến phim Việt.

Sau thời gian ra rạp tại Việt Nam, nhận được phản hồi khá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, Cô gái đến từ quá khứ thu về hơn 53 tỉ đồng (theo số liệu của Box Office Vietnam). Đây là con số tương đối trong một năm phim Việt không có nhiều đột phá về doanh thu.

Sắp tới, Cô gái đến từ quá khứ sẽ tham gia Liên hoan phim Việt tại Úc (AVFF). Trong ngày 8/12, đạo diễn Namcito và Bảo Nhân sẽ tham gia sự kiện ra mắt phim cùng hoạt động thảm đỏ tại sự kiện.

Kaity Nguyễn diễn xuất tốt trong phim
Kaity Nguyễn diễn xuất tốt trong Cô gái đến từ quá khứ

Chia sẻ về sự kiện này, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Cô gái đến từ quá khứ vinh hạnh là một trong những tác phẩm điện ảnh được khán giả Việt tại Úc cùng những người bản xứ đề cử trình chiếu tại AVFF. Chúng tôi trân trọng trước tình cảm của bà con kiều bào tại đây, vì thế, dù đang trong quá trình chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất dự án mới, tôi và Namcito đã dành thời gian để bay sang đây tham dự sự kiện họp báo thảm đỏ cùng với một số hoạt động của Liên hoan phim Việt tại Úc.

Chúng tôi mong muốn góp một phần trong việc quảng bá những bộ phim điện ảnh nước nhà tại nước ngoài, và đây chính là dịp để chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe những phản hồi từ kiều bào cũng như khán giả quốc tế”.

Hoạt động chiếu phim, giao lưu của các đoàn phim sẽ diễn ra tại 6 thành phố lớn của Úc gồm Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide và Tasmania.

Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai diễn nặng đô trong Cô gái đến từ quá khứ
Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai diễn "nặng đô" trong phim

Mặc dù 2 nữ diễn viên chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn không trực tiếp tham dự liên hoan phim lần này do bận lịch trình riêng, nhưng cả hai tỏ ra hào hứng khi phim được chiếu, phục vụ khán giả yêu phim Việt. “Sự ủng hộ của mọi người là động lực rất lớn để giúp cho diễn viên và ê-kíp luôn nỗ lực cống hiến hết mình, mang đến cho mọi người nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn nữa” - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

AVFF là sự kiện tôn vinh điện ảnh Việt Nam tại Úc, từng tổ chức 2 lần trước đây vào năm 2017 và 2018. Trong những năm qua, AVFF đã thành công đưa hơn 30 bộ phim ra mắt tại Úc, với khoảng 5 - 8 phim mỗi kỳ liên hoan và 10 - 15 buổi chiếu phim, hơn 10.000 vé đã được bán ra.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI