Ninh Dương Lan Ngọc phá bỏ "lời thề" 12 năm

01/10/2022 - 21:25

PNO - Tối 1/10, trailer "Cô gái từ quá khứ" được công bố và nhiều người khá bất ngờ khi Ninh Dương Lan Ngọc đã không còn giữ "lời thề" 12 năm của mình.

 

12 năm tham gia nghệ thuật thứ bảy kể từ phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc luôn có "lời thề" không khỏa thân dù để phục vụ nghệ thuật. Ngay cả với phân cảnh nhân vật Nương của cô bị cưỡng hiếp trong Cánh đồng bất tận, cô cũng từ chối quay nếu phải thoát y. Cảnh cưỡng hiếp gây khá nhiều ám ảnh, giúp cô đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh, trong cảnh quay này Lan Ngọc được phủ khăn lên ngang người và khung hình chỉ quay cận cảnh biểu cảm gương mặt.  

Trailer Cô gái từ quá khứ:

 

Chính vì thế, khi trailer Cô gái từ quá khứ được công bố vào tối 1/10, khá nhiều người bất ngờ khi Lan Ngọc có những cảnh nóng mà cô gần như khỏa thân 100%. 

“Suốt 12 năm làm nghề, nguyên tắc của tôi là luôn hỏi trước đạo diễn rằng phim này có cảnh nóng, phải cởi đồ hay không tôi mới dám nhận. Với nhân vật Hoàng Quyên, tôi phải trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng và đó là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi mình rất tin tưởng ê-kíp cũng như bạn diễn của mình. Đến giờ này, tôi rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả”, Lan Ngọc cho biết.

Ngoài ra, trailer Cô gái từ quá khứ cũng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc khi hoàn toàn vắng bóng 2 tên tuổi NSND Lê KhanhNSƯT Hữu Châu, trong khi nhân vật bà Kim và ông Tùng của hai nghệ sĩ gạo cội có ảnh hưởng rất lớn đến câu chuyện quá khứ của Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc).

Cô gái từ quá khứ sẽ được công chiếu vào 13/10 tới - sớm hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu. 

B.Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI