Cô dâu 8 tuổi Ấn Độ đến gặp khán giả Việt Nam

20/12/2014 - 16:16

PNO - PNO - Nhằm đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho những bộ phim Ấn Độ, kênh truyền hình Today TV đã mời nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Avika Gor đến Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bộ phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi đang nhận được sự ủng hộ của khán giả khi được phát sóng trong khung giờ vàng hàng ngày. Phim đề cập câu chuyện về tình yêu, hạnh phúc xoay quanh chuyện tảo hôn, một vấn nạn xã hội nhức nhối ở Ấn Độ.

Điểm sáng của bộ phim là “cô dâu nhí” xinh đẹp Anandi với diễn xuất hồn nhiên của nữ diễn viên trẻ Avika Gor. Nữ diễn viên sinh năm 1997 này nhanh chóng trở thành gương mặt đầy triển vọng của kinh đô điện ảnh Bollywood.

Avika Gor xinh đẹp và dịu dàng của xứ sở cà ri

Avika Gor tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên từ năm 11 tuổi.  Đến năm 17 tuổi, cô trở thành nữ diễn viên tuổi teen nổi tiếng tại Bollywood. Dù là diễn viên tay ngang, nhưng với diễn xuất ngọt ngào, tinh tế, cô đã thu phục được trái tim khán giả khi thể hiện một cô bé phải lấy chồng khi chỉ mới 8 tuổi, trải qua cuộc sống nhiều thăng trầm ở một gia đình xa lạ bên cạnh người chồng trẻ con.

Thành công của Cô dâu 8 tuổi đã đưa Avika Gor trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất năm 2008. Diễn xuất của cô trong bộ phim này mang đến cho cô 2 giải thưởng tại Indian Television Academy Awards lần thứ 8, gồm Diễn viên nhí xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình, do giám khảo bình chọn.

Avika Gor trong Cô dâu 8 tuổi

Avika Gor liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt dự án phim lớn như Morning Walk, Paathshala, Tezz, Uyyala Jampala, Care of Footpath 2… và nhiều show truyền hình như India's Got Talent - Season 1, Kitchen Champion, Jhalak Dikhhla Jaa 5… Trong đó, đáng chú ý nhất là chương trình giải trí nổi tiếng Comedy Nights With Kapil.

Khác với nhiều diễn viên nhí thường không thể bước qua được cái bóng của chính mình, Avika Gor vẫn luôn tỏa sáng tại các giải thưởng danh giá. Có thể kể tới giải Diễn viên trẻ xuất sắc tại Rajiv Gandhi National Awards lần thứ 12, Diễn viên nhí xuất sắc tại Lions Gold Awards lần thứ 15, Indian Television Academy Awards lần thứ 9 và thứ 10.

Vào lúc 9g30 ngày 21/12 tới, Avika Gor sẽ có mặt tai Việt Nam để giao lưu trò chuyện cùng khán giả Việt.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI