Chuông Vàng Vọng cổ: Những gương mặt mới

16/08/2014 - 12:47

PNO - PNO - Nhiều gương mặt quen thuộc đã xuất hiện trong đêm thi ở khu vực miền Trung - Đông Nam bộ và TP.HCM (cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2014) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai như Nguyễn Hoàng Hải,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuong Vang Vong co: Nhung guong mat moi
(Từ trái qua) Trần Thị Bé năm, Nguyễn Thị Linh Phượng và Nguyễn Hồng Cẩm - Ảnh chụp màn hình TV

Trong số 12 thí sinh dự thi chỉ có hai thí sinh của khu vực miền Trung là Nguyễn Văn Hợp và Bùi Thị Xuân Viên (đều là thí sinh của Phú Yên). Tiếc rằng cũng như mùa giải năm ngoái, cả hai thí sinh ở khu vực miền Trung đều chưa đủ sức “cạnh tranh” với những thí sinh sinh ra và lớn lên ở miền Nam - mảnh đất của nghệ thuật đờn ca tài tử và cải lương.

Điều bất ngờ thú vị đã diễn ra trong đêm chung kết khu vực này là cả ba thí sinh được chọn đi tiếp vòng chung kết xếp hạng đều có cùng điểm trung bình là 98,33: Nguyễn Thị Linh Phượng, Trần Thị Bé Năm và Nguyễn Hồng Cẩm.

Khá nhuần nhuyễn trong sử dụng kỹ thuật để thể hiện phần dự thi của mình, Nguyễn Thị Linh Phượng (TP.HCM) - thí sinh được đặc cách của mùa thi năm nay đã giành được một trong ba chiếc vé để có cơ hội tiến gần hơn đến với "Chuông vàng”.

Hai chiếc vé còn lại đã thuộc về tay hai thí sinh đến từ Tây Ninh - đều là những gương mặt còn rất mới: Trần Thị Bé Năm và Nguyễn Hồng Cẩm.

Trong ba thí sinh đi tiếp vòng trong ở khu vực này, Trần Thị Bé Năm đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chưa thật xuất sắc trong cách lấy hơi, nhả chữ và vẫn lúng túng trong cách biểu lộ cảm xúc khi thể hiện bài ca, nhưng Trần Thị Bé Năm lại sở hữu một chất giọng nhiều nội lực và âm vực rộng.

Những yếu tố này khiến nhiều khán giả hy vọng Bé Năm có thể từ viên đá thô trở thành ngọc sáng sau một quá trình mài dũa.

Nguyễn Hồng Cẩm cũng để lại những ấn tượng đầu tiên khá đẹp nhờ chất giọng đẹp, ngọt ngào và ngoại hình còn mang đậm dấu ấn của “hương đồng cỏ nội”.

Ở khu vực này, Phạm Tấn Thành - thí sinh duy nhất của tỉnh Bình Dương đã được bình chọn là thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI