Chương trình "Vòng tay yêu thương" tặng 105 phần quà đến trẻ em mồ côi

16/12/2021 - 12:07

PNO - Ngày 16/12, Hội LHPN TPHCM và Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam - Cục Hậu cần, Bộ Tổng tham mưu tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương”.

 

Các đơn vị trao tặng quà cho trẻ em mồ côi, khó khăn do COVID-19
Các đơn vị trao tặng quà cho trẻ em mồ côi, khó khăn do COVID-19

Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM - cho biết: “Chương trình Vòng tay yêu thương được thực hiện với 6 nội dung, gồm: hỗ trợ sữa cho trẻ nhỏ, hỗ trợ đồ chơi, quần áo, phương tiện học tập, kết nối đỡ đầu, chăm lo cho các bé đến năm 18 tuổi và trợ giúp pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích cho các bé. Trong nhiều tháng qua, Hội và các đơn vị  đã và đang tiếp tục đồng hành, tiếp sức cho các em và gia đình. Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ thiết thực từ chương trình sẽ bù đắp tình thương cho các em, giúp chăm sóc sức khỏe, việc học hành của các em”.

Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN THCM thay mặt chương trình tặng các phần quà đến các em
Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó chủ tịch Hội LHPN THCM - thay mặt chương trình tặng các phần quà đến các em

Đại úy Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam - Cục hậu cần Bộ Tổng tham mưu cho biết: “Những ngày qua, chúng tôi đã vận động các đơn vị, cán bộ và sĩ quan cơ quan cùng đóng góp. Những phần quà hôm nay tuy không lớn nhưng đây là tấm lòng, mong chia sẻ phần nào những mất mát của các trẻ và gia đình. Tôi mong chương trình sẽ nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị để tiếp tục được lan tỏa yêu thương, chăm lo cho trẻ em còn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh”.

Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam - Cục hậu cần, Bộ Tổng tham mưu tặng quà cho các em
Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam - Cục hậu cần, Bộ Tổng tham mưu tặng quà cho các em

Chương trình đã trao tặng 105 phần quà cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12, Tân Bình và Tân Phú. Mỗi phần quá 1 triệu đồng cùng với sữa, mì. Tổng kinh phí tài trợ hơn 157 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình "Vòng tay yêu thương" sáng nay. 

Đại úy Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam/Cục hậu cần Bộ Tổng tham mưu lên trao bảng tài trợ 105 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 đến Chương trình “Vòng tay yêu thương”
Đại úy Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam - Cục Hậu cần Bộ Tổng tham mưu trao bảng tài trợ 105 phần quà đến Chương trình “Vòng tay yêu thương”
Bà Trần Thị Huyền Thanh thay mặt chương trinh tặng tặng hoa và thư cám ơn đến Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam/ Cục hậu cần Bộ Tổng tham mưu
Bà Trần Thị Huyền Thanh thay mặt chương trình tặng hoa và thư cám ơn đến Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam - Cục Hậu cần, Bộ Tổng tham mưu
Các trẻ em nhận quà hôm nay từ chương trình đã chịu nhiều tổn thương, mất mát, mô côi do dịch COVID-19
Các trẻ em nhận quà hôm nay từ chương trình đã chịu nhiều tổn thương, mất mát, mô côi do dịch COVID-19
Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam/ Cục hậu cần Bộ Tổng tham mưu tặng quà cho các em
Hội Phụ nữ cơ quan đại diện phía Nam/ Cục Hậu cần, Bộ Tổng tham mưu tặng quà cho các em
Cán bộ Hội phụ nữ gửi tặng các phần quà đến các em
Cán bộ Hội phụ nữ gửi tặng các phần quà đến các em

Chương trình “Vòng tay yêu thương” vẫn đang tiếp tục được thực hiện và mong được sự góp sức, đồng hành từ các đơn vị, các nhà hảo tâm. Mọi sự đóng góp có thể gửi về:

1. Hội LHPN TPHCM: Số tài khoản: 116 0000 26209 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh 3, TPHCM.

2. Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM): đóng góp trực tiếp, qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, tài khoản: 007 100 104 9165, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM (tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007). 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI