Chủ tịch UBND TP Hà Nội cám ơn nhóm nhạc BlackPink

31/07/2023 - 21:29

PNO - Sau 2 đêm diễn thành công tại sân vận động Mỹ Đình, Chủ tịch UBND Hà Nội đã có thư cám ơn tới ban nhạc Black Pink cũng như khán giả hâm mộ...

 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cám ơn ban nhạc BlackPink và khán giả hâm mộ sau 2 đêm Born Pink

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cám ơn ban nhạc BlackPink và khán giả hâm mộ sau 2 show diễn thành công


Ngày 31/7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã có thư cảm ơn gửi ban nhạc BlackPink, khán giả hâm mộ ban nhạc và các lực lượng chức năng thành phố Hà Nội sau 2 đêm diễn Born Pink diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (29 - 30/7).

Theo đó, các buổi biểu diễn tại thành phố Hà Nội - điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink tại châu Á trong “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2023” đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của đêm nhạc tiếp tục khẳng định hình ảnh của Thủ đô Hà Nội - TP vì hòa bình, là điểm đến an toàn, thân thiện và khẳng định năng lực tổ chức những sự kiện văn hóa, âm nhạc quốc tế của Thủ đô. 

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh cảm ơn ban nhạc BlackPink đã mang đến cho khán giả Thủ đô Hà Nội, du khách trong và ngoài nước 2 đêm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ. Ông cũng gửi lời cảm ơn các khán giả tham gia 2 đêm diễn một cách sôi động, văn minh, thanh lịch góp phần quan trọng vào sự thành công của các đêm diễn. 

Lãnh đạo TP Hà Nội đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực, có hiệu quả của các lực lượng chức năng của TP đã đảm bảo công tác tổ chức, an toàn tuyệt đối của sự kiện này. Ông hy vọng Hà Nội sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần thực hiện xây dựng nền công nghiệp văn hóa Thủ đô - xứng tầm là một Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và nghĩa tình.

Trước đó, dù xảy ra nhiều "lùm xùm" trước thềm show diễn song theo nhiều khán giả hâm mộ đánh giá, Born Pink đã đem đến những trải nghiệm thú vị, những màn biểu diễn mãn nhãn. Những cô gái trong nhóm nhạc thần tượng để lại nhiều ấn tượng đẹp khi đội nón lá, liên tục nói tiếng Việt và thể hiện tình yêu với ẩm thực Việt Nam trong chương trình...

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI