Chủ tịch phường bị đình chỉ công tác vì thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch

09/11/2021 - 19:47

PNO - Một chủ tịch phường tại Đắk Lắk vừa bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm vì thiếu tinh thần, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch.

Chiều 9/11, UBND TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Tuấn, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Theo đó, ông Lê Anh Tuấn bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 10/11 đến hết ngày 24/11. Lý do ông Tuấn bị tạm đình chỉ là thiếu tinh thần, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường Tân Lợi.

Tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận ghi nhận tổng cộng 5.516 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2
Tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận tổng cộng 5.516 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

UBND thành phố yêu cầu ông Tuấn bàn giao công tác, hồ sơ, tài sản liên quan (nếu có) cho UBND phường Tân Lợi trước ngày 10/11. Đồng thời, giao ông Trần Đăng Bắc, Phó chủ tịch UBND phường Tân Lợi phụ trách điều hành hoạt động của UBND phường trong thời gian tạm đình chỉ đối với ông Lê Anh Tuấn.

Ngoài ra, UBND thành phố cũng giao Phòng Nội vụ tiến hành hướng dẫn quy trình kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đối với ông Lê Anh Tuấn.

Cũng trong chiều 9/11, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, toàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 180 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 101 ca trong cộng đồng.

Như vậy, đến nay tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận tổng cộng 5.516 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 30 trường hợp tử vong.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI