Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

12/10/2021 - 11:45

PNO - Sáng 12/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và tặng quà cho các bệnh nhi đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

 

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM, ảnh BVNĐTP
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM, ảnh BVNĐTP

Trong cuộc viếng thăm bệnh nhi và tập thể nhân viên Bệnh viện Nhi đồng TPHCM, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao nỗ lực của bệnh viện trong việc "chia quân, chia lửa" chu toàn song hành hai "chiến tuyến" trong cuộc chiến với COVID-19 và chăm sóc toàn diện cho bệnh nhi.

Theo đó, Chủ tịch nước ghi nhận sự quyết tâm của các y, bác sĩ khi vừa chăm sóc sức khỏe trẻ em tại địa bàn toàn miền Nam, vừa sát sao nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh cũng như điều trị bệnh nhân COVID-19 tại bệnh viện và Bệnh viện Dã chiến số 4.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc rất vui khi thấy sự hài lòng từ quý thân nhân bệnh nhi đang điều trị. Chủ tịch nước tin tưởng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, thế mạnh trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Nhi đồng TPHCM sẽ chăm sóc chu đáo, chữa trị tốt hơn nữa cho các bệnh nhi, đồng thời chống nhiễm khuẩn và an toàn cho trẻ em. 

Chủ tịch nước gửi lời động viên, thăm hỏi và trao quà cho đại diện các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ chống dịch suốt hơn 4 tháng qua.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi gắm với những thành quả trong điều trị dị tật bẩm sinh gây tiếng vang, tin tưởng bệnh viện sẽ tiếp nối, duy trì và giữ gìn truyền thống, liên tục nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác đoàn thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị để ngày càng mang lại nhiều lợi ích trong công cuộc bảo vệ sức khoẻ mầm xanh đất nước.

Phạm An

 
TIN MỚI