Chú rể đấm vào đầu cô dâu trong ngày cưới có thể bị giam giữ 15 ngày

17/06/2022 - 22:08

PNO - Trong vụ "chú rể tức giận đã đánh cô dâu vào đầu", cảnh sát đã làm việc với cặp vợ chồng và cha mẹ hai bên về vụ việc xảy ra...

 

Tức giận vì bị vợ thắng trong một trò chơi tại tiệc cưới, chú rể đã giơ nắm đấm vào đầu cô dâu không thương tiếc
Tức giận vì bị vợ thắng trong một trò chơi tại tiệc cưới, chú rể đã giơ nắm đấm vào đầu cô dâu không thương tiếc

Trước đó, đoạn phim video đang được lan truyền cho thấy người đàn ông vũ phu đã mạnh tay đánh lên đầu người vợ mới cưới, sau khi chịu thua cô ấy trong trò chơi mở gói bánh kẹo. Hành động của gã chồng khiến khách mời choáng váng còn cô dâu cúi đầu im lặng, chịu đựng.

"Chú rể tức giận đã đánh cô dâu vào đầu", một ủy ban chính phủ Uzbekistan cho biết trong một tuyên bố vào ngày 16/6.

Thông cáo cho biết thêm, cảnh sát đã làm việc với cặp vợ chồng và cha mẹ hai bên về vụ việc xảy ra vào ngày 6/6 tại vùng Surkhandaryo, miền Nam nước này.

Đoạn phim cho thấy cô dâu rõ ràng rất đau khổ vì bị tấn công, khi những tràng pháo tay vang dội chào mừng chiến thắng của cô trong trò chơi.

Công tố viên nhà nước của Uzbekistan nói rằng chú rể bị buộc tội "côn đồ" và có thể bị phạt tiền hoặc bị giam giữ tối đa 15 ngày nếu bị kết tội.

Clip: Chú rể vung tay đấm cô dâu ngay trong đám cưới

Một ủy ban riêng tại thượng viện của cơ quan lập pháp Uzbekistan cho biết người chồng đã "xin lỗi cô dâu và bày tỏ sự hối hận về hành động của mình".

"Ngay trong ngày, cô dâu và chú rể đã hòa giải và hiện sống chung với nhau", ủy ban này cho biết.

Cô Saida Mirziyoyeva, con gái của Tổng thống Shavkat Mirziyoyev và là người có tầm ảnh hưởng trong giới truyền thông nước này, đã gọi hành động của chú rể là "kinh tởm" trong một bài đăng trên Facebook. “Chúng ta không nên giữ im lặng về những trường hợp như vậy, chúng ta không nên giả vờ rằng chúng chỉ xảy ra một lần duy nhất.

Đây là lý do tại sao chúng ta cần nền giáo dục để mở ra chân trời mới khiến phụ nữ trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn", bà Mirziyoyeva nói.

Thảo Nguyễn (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI