Chủ nhân đầu tiên của chiếc xe Honda Airblade 125 năm 2020 sẽ thuộc về ai khi du xuân tết này tại Đầm Sen Nước?

28/01/2020 - 18:39

PNO - Chương trình bốc thăm các giải thưởng như: 5 Android TV Sony 43 inch, 5 tủ lạnh Sharp 314 lít, 5 máy lọc không khí Panasonic, 5 lò vi sóng Panasonic, cùng nhiều giải khuyến khích, các giải thưởng còn lại sẽ tìm được chủ nhân vào các ngày mùng Bốn, Năm, Sáu, Chín tết.

Tất cả các vé chưa trúng thưởng và đã trúng thưởng sẽ được tổng hợp lại vào mùng Năm (các vé mùng Một-Năm), mùng Chín (các vé mùng Sáu-Chín) tết để chọn ra lá thăm may mắn cho giải đặc biệt của mỗi mùng là chiếc xe Honda AirBlade 125 năm 2020.

Như vậy, mỗi vé vào cổng Đầm Sen Nước có 2 cơ hội trúng thưởng. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các chương trình ca múa nhạc với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ chào đón “Tết đong đầy” tại Công viên nước Đầm Sen cùng các ca khúc hit như:  Kay Trần (Tết đong đầy), Ngô Kiến Huy (Truyền thái y), anh Bo Đan Trường (Người biết tất cả mất rồi), Thanh Duy Idol (Ha Ha Ha), Nguyên Vũ (Phố kỷ niệm), ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Người hùng tí hon Tin Tin, ca sĩ Don Nguyễn… Bên cạnh đó, còn có các nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Hữu Phước, Tiết Cương… và một số nhóm nhạc đang được yêu thích.

 

Nguồn ảnh do Công ty Đầm Sen Nước cung cấp
Nguồn ảnh do Công ty Đầm Sen Nước cung cấp

Du khách yêu thích các ca khúc quốc tế thì hãy đến Công viên nước Đầm Sen vào mùng Bảy tết để thưởng thức chương trình Flamenco sôi động tại khu vực Hồ Tạo Sóng.

Ca nhạc thiếu nhi diễn ra đầy màu sắc cùng chú hề Sido vui nhộn với nhiều quà tặng trong sân chơi của bé và lễ hội xiếc với các tiết mục: đu dây trên không, thăng bằng trên xe đạp 1 bánh, quay đĩa, xiếc thú, lắc vòng nghệ thuật, tung hứng… Quý  phụ huynh và các bé còn được tận tay chạm vào chiếc bong bóng xà phòng khổng lồ và ghi lại những hình ảnh đẹp ở tiết mục này vào lúc 10g30 tại sân khấu Vòi Phun.

Chưa hết, du khách còn được tham gia thỏa thích cả ngày các trò chơi tại công viên nước Đầm Sen. Được ví như một “ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, Công viên nước Đầm Sen sở hữu một không gian rộng lớn, trải dài trên diện tích gần 3ha với rất nhiều cây xanh, dòng sông, hồ nước và các tiểu cảnh đẹp, tạo nên không khí vô cùng thoáng đãng và thơ mộng. Du khách đến đây sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ ngay giữa lòng Sài Gòn vốn ồn ào, chật chội.

Hấp dẫn nhất là hệ thống gồm 36 trò chơi dưới nước độc đáo và thú vị. Các trò chơi thu hút nhiều người tham gia nhất phải kể đến: siêu tốc - Kamikaze, xoắn cực đỉnh - Twister Max, hồ tạo sóng – Wave pool, máng trượt Black Thunder, lốc xoáy - Tornado, đu dây vượt thác - Rope Swing Overcom Waterfall, máng trượt phao ba - Boomerang, máng trượt nhiều làn - Multislide, máng trượt khổng lồ - Giant Slide…

Điểm nhấn tại công viên nước gồm 4 hồ lớn đó là: hồ tạo sóng - Wave pool, Hồ hoạt động - Action Pool, hồ thiếu nhi - Children's pool, hồ massage năng lượng mặt trời - Solar Water Massage Pool.

Công viên nước Đầm Sen - Một điểm đến, nhiều niềm vui

Địa chỉ: 3 Hòa Bình, P.3, Q.11, TP.HCM

ĐT: 028 3858 8418

Website:damsenwaterpark.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/congviennuocdamsen/

 Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI