Chủ nhân bản hit “Impossible” kết hợp loạt ca sĩ Việt

20/12/2023 - 09:40

PNO - Bên cạnh việc xác nhận sẽ trình diễn tại chung kết "Hoa hậu Trái đất 2023", ngôi sao quốc tế Shontelle còn mang đến một tiết mục đặc biệt, kết hợp cùng hai giọng ca Việt là Jaykii và Sara Lưu.

 

Shontelle hào hứng về các dự án kết hợp cùng loạt nghệ sĩ Việt.
Shontelle hào hứng về các dự án kết hợp cùng loạt nghệ sĩ Việt

Sau hơn 2 tháng lưu trú tại Việt Nam, Shontelle cho biết bản thân cô đã dành tình cảm đặc biệt cho mảnh đất hình chữ S: "Việt Nam mang cho tôi cảm giác thân thương, quen thuộc, vì đây là lần thứ ba tôi đến đây. Tôi ấn tượng với con người và văn hóa tại đây", ca sĩ nói.

Thời gian qua, Shontelle dành nhiều thời gian khám phá văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Cô thích nhất là món phở và nước dừa.

Nói về dự định sắp tới, nữ ca sĩ hé lộ vài ngày nữa, cô sẽ trình diễn tại chung kết Miss Earth 2023 vào ngày 22/12. Không tiết lộ chi tiết tiết mục, nhưng nữ ca sĩ cho biết cô sẽ kết hợp cùng Jaykii và Sara Lưu, hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Người hâm mộ đang khá chờ đón màn phối hợp của bộ ba ca sĩ. Bởi trước đó, chủ nhân bản hit Impossible từng có màn trình diễn bùng nổ, khuấy động sân khấu chung kết Hoa hậu Trái đất Việt Nam hồi tháng 10.

Ngoài Shontelle, Mono và Johnny Dương cũng xác nhận sẽ góp mặt tại chung kết Hoa hậu Trái Đất 2023.

Shontelle kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt dự án âm nhạc vì cộng đồng.
Shontelle kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt dự án âm nhạc vì cộng đồng

Bên cạnh màn trình diễn tại chung kết Miss Earth, gần đây, Shontelle còn hợp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra mắt MV Cổ tích đời thật, với mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa. Tác phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ câu chuyện của một cặp vợ chồng Thái Lan có con mắc bệnh Thalassemia. Được biết, mỗi lượt xem MV sẽ được chuyển đổi thành tiền ủng hộ cho các em nhỏ có bệnh hiểm nghèo. 

Song song với kế hoạch hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam trong một số sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cũng hy vọng sẽ thực hiện một vài dự án cộng đồng trong thời gian tới.

Shontelle sinh năm 1985, nổi tiếng với khán giả toàn cầu nhờ loạt bản hit ImpossibleSuper woman và No gravity. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Shontelle ghi dấu trong nhiều vai trò khác nhau gồm ca sĩ, rapper, nhạc sĩ...

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI