Rapper Việt 18 tuổi kết hợp với nghệ sĩ quốc tế có MV tỷ lượt xem

23/07/2021 - 17:21

PNO - Pháo – nữ rapper 18 tuổi vừa kết hợp với rapper Tyga, người sở hữu bản hit tỷ view, từng được để cử giải Grammy 2011.

Hai phút hơn - sản phẩm kết hợp giữa Pháo (tên thật Nguyễn Diệu Huyền) và rapper Tyga mang 2 dòng máu Việt Nam và Jamaica, vừa ra mắt khán giả.

Sản phẩm khiến người nghe nhạc thích thú bởi có sự xuất hiện của Tyga, chủ nhân của bản hit đạt tỷ lượt nghe – Taste. Với Taste, Tyga cũng từng nhận được đề cử cho giải Grammy 2011, hạng mục Hợp tác rap/hát xuất sắc, với rapper Offset.

Sản phẩm kết hợp giữa Pháo và Tyga:

 

Màn kết hợp giữa Pháo và Tyga khá ấn tượng, nhận về nhiều lợi ngợi khen cho việc sáng tạo, làm mới một sản phẩm quen thuộc với khán giả. Hai phút hơn (do Masew remix), từng được Pháo ra mắt vào đầu năm 2020. Ngay khi ra mắt, sản phẩm lập tức thu hút sự chú ý của người nghe và gần như trở thành hiện tượng, được một số nghệ sĩ phối lại, tung ra phiên bản khác. Trong đó, bản làm lại của DJ Kaiz (Lê Hoàng Kỳ Anh) được hưởng ứng. Trong lần nghe được bản phối của DJ Kaiz, rapper gốc Việt Tyga nghĩ đến chuyện hợp tác.

Trong Hai phút hơn phiên bản mới nhất, Tyga vẫn giữ nguyên phần hát của Pháo như bản ra mắt cách đây 1 năm. Anh chỉ thêm phần lời rap của bản thân và có sự thay đổi giai điệu ở một số đoạn để tạo sự mới mẻ. Bản phối của Tyga sôi động, lấy cảm hứng phần lớn từ phiên bản của DJ Kaiz.

Rapper Tyga chủ động mời Pháo hợp tác.
Rapper Tyga chủ động mời Pháo hợp tác.

Thời gian qua, Pháo là một trong những nữ rapper hoạt động tích cực. Sau khi được khán giả biết đến trên các trang nghe nhạc, Pháo tham gia cuộc thi King of Rap, nhận được nhiều lời ngợi khen cho giọng hát đặc biệt và phong cách rap hiện đại. Rời cuộc thi, Pháo vừa tập trung thực hiện một số sản phẩm vừa lo hoàn thành khoảng thời gian cuối cấp 3.

Nữ rapper cho biết sản phẩm hợp tác hoàn thành vào đầu năm 2021, do Tyga chủ động ngỏ lời nhưng vì một số vấn đề cá nhân, đến nay cô mới giới thiệu ca khúc.

Cho đến hiện tại, rapper Tyga đã phát hành 5 album phòng thu. Trong đó, anh có 1 album hợp tác với Chris Brown, còn lại, là các sản phẩm solo. Tyga sở hữu nhiều sản phẩm lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc có tiếng của thế giới, là một trong những rapper mà nhiều người muốn hợp tác cùng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI