Christina Aguilera mang bầu

24/02/2014 - 03:54

PNO - PNO - Ngôi sao nhạc pop vừa vui mừng thông báo cho người hâm mộ cô đang mang thai đứa con thứ hai. Đây là kết quả của mối tình ba năm với nhà sản xuất phim Matt Rutler.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, vào đúng ngày Valentine 14/2, nữ ca sĩ 33 tuổi đã khoe nhẫn đính hôn của mình trên trang cá nhân, kèm theo lời nhắn: “Anh ấy đã ngỏ lời hẹn ước cùng tôi...”.

Christina Aguilera mang bau

Giới tính và thời điểm chào đời của đứa bé chưa được công bố.

Đây là đứa con thứ hai của Christina Aguilera và là con đầu lòng của Matt Rutler. Cả hai đã có quãng thời gian hẹn hò nồng thắm suốt ba năm trước khi đi đến quyết định đính hôn.

Kém cựu huấn luyện viên The voice Mỹ sáu tuổi, song Matt Rutler vẫn là bờ vai vững chãi cho Xtina nương tựa, nhất là khi cô suy sụp tinh thần vì ly dị với chồng cũ vào năm 2011. Bỏ lại cuộc hôn nhân sáu năm với Jordan Bratman, Christina được toàn quyền nuôi dưỡng con trai sáu tuổi Max Liron Bratman.

Christina Aguilera mang bau

Aguilera quen Rutler sau khi cả hai tham gia bộ phim Burlesque với vai trò nữ diễn viên chính và trợ lý sản xuất. Matt Rutler được biết đến như một trợ lý mát tay của các bộ phim từng được đề cử Oscar như The social network, The town. Anh còn giúp Xtina sản xuất MV Let there be love vào năm 2011.

Hiện cả ba người đang sống chung với nhau trong căn biệt thự 10 triệu USD tại Los Angeles.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: UPI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI