Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 bắt kẻ trộm cắp ở Sài Gòn

19/05/2021 - 20:48

PNO - Tổ công tác kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 đang làm nhiệm vụ tại chốt nghe tiếng hô hoán của người dân nên truy đuổi theo bắt giữ được kẻ trộm.

Ngày 19/5, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, đang tạm giữ Trần Thanh Trúc (SN 1992, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, Trúc không có việc làm lại không có tiền nên nảy sinh đi trộm cắp tài sản. Khoảng 9g30 cùng ngày, Trúc thấy xe máy dựng trước cổng bãi tập lái xe Quy Đức, ấp 3, xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TPHCM không có người coi nên tiếp cận.


 

Tổ công tác kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 khống chế đối tượng.
Tổ công tác kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 khống chế đối tượng.

Sau đó, Trúc lấy được xe và nổ máy bỏ chạy thì chủ xe là L.V.Ph. (SN 1985, ngụ tỉnh Long An) phát hiện nên chạy bộ đuổi theo và hô hoán cho người dân. Đúng lúc này, tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 gồm: CSGT, dân quân, công an xã… đang làm nhiệm vụ ở chốt thì nghe tiếng hô hoán của anh Ph. và nhìn thấy thanh niên lái xe máy bỏ chạy nên đuổi theo.

Qua truy đuổi một đoạn, lực lượng đã khống chế bắt giữ Trúc cùng tang vật đưa về trụ sở. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI