Chồng Thu Trang đổ đốn vì mặc cảm vô dụng

03/03/2017 - 08:37

PNO - Bình thường Tiến Luật là người rất yêu chiều vợ con, nhưng từ ngày làm bạn với “ma men” Tiến Luật trở thành một người hoàn toàn khác.

Thậm chí khi rượu vào, Tiến Luật giống hệt “quái thú” khiến cho cả nhà sợ hãi tháo chạy. Ngay cả cha anh, người vốn rất gia trưởng, khắt khe cũng hoảng hồn khi Tiến Luật lên cơn say.

Ngạc nhiên trước sự thay đổi quá mức của chồng, Thu Trang đã lựa lời an ủi, tâm sự, Tiến Luật mới thổ lộ những tâm tư được che giấu bấy lâu của một người chồng, người cha luôn mặc cảm vì thua kém vợ và bị mọi người xem thường, thậm chí bị bạn bè khinh rẻ.

Chong Thu Trang do don vi mac cam vo dung
Tiến Luật sáng xỉn chiều say

May mắn, đó chỉ là hoàn cảnh bi đát của vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật ở bộ phim sitcom "Gia đình là số 1". Cùng là những diễn viên hài và cũng đã là bạn diễn của nhau ở khá nhiều vở diễn sân khấu, clip hài… nên Thu Trang, Tiến Luật rất ăn ý trong diễn xuất khi tiếp tục sắm vai vợ chồng trong phim mới.

Bên cạnh Thu Trang – Tiến Luật, phần diễn xuất của “cặp đôi” Diệu Nhi, Quang Tuấn cũng là điểm nhấn khá thú vị của "Gia đình là số 1". Là những diễn viên của sân khấu Thế Giới Trẻ, cả 2 rất hiểu “rơ” của nhau, những màn “tung hứng” của Quang Tuấn – Diệu Nhi luôn là những lớp diễn khá duyên, tạo thêm không khí “tưng bừng” cho phim, Riêng Diệu Nhi, với lối thoại lời tỉnh rụi, tưng tửng, không ít lần cô đã khiến người xem cười nghiêng ngả.

Chong Thu Trang do don vi mac cam vo dung
Diệu Nhi tưng tửng trong phim

Không chỉ là một phim hài, đầy ắp tiếng cười, bắt đầu từ sau tập 20, "Gia đình là số 1" còn thấp thoáng bóng dáng một bộ phim hình sự với vụ án ly kỳ, hồi hộp.

"Gia đình là số 1" là bộ phim sitcom được Việt hoá từ sêri sitcom nổi tiếng "High Kick" của Hàn Quốc. Bộ phim là những góc nhìn đa chiều về khái niệm gia đình và sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà. Phim có mặt các diễn viên: NSƯT Việt Anh, Phi Phụng, Thu Trang, Tiến Luật, Quang Tuấn, Diệu Nhi, Sam…. Phát sónglúc 19g50 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.  

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI