Chồng Phi Thanh Vân cảm thấy đáng tiếc về những chuyện vừa qua

12/02/2017 - 07:30

PNO - Bảo Duy - người chồng trẻ tuổi của Phi Thanh Vân đã quyết định xóa hết những lời tố cáo, tranh cãi với Phi Thanh Vân trên trang cá nhân.

Những ngày qua, lùm xùm giữa vợ chồng Bảo Duy Phi Thanh Vân khiến khán giả quan tâm đặc biệt bởi cả đôi bên đều đưa ra nhiều lời lẽ để tố cáo tật xấu cũng như cách cư xử trong khoảng thời gian chung sống với nhau.

Tuy nhiên, mới đây, Bảo Duy lại quyết định xóa hết những dòng trạng thái trên trang cá nhân về Phi Thanh Vân cũng như thông tin lùm xùm vừa qua. Khi liên lạc với Bảo Duy, anh cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc về những chuyện vừa qua. Tôi quyết định xóa tất cả vì không muốn những thông tin buồn bã, tiêu cực đó. Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới với những chiến lược kinh doanh nhất định. Tôi muốn mọi người nhìn thấy tôi với sự tích cực hơn”.

Trước đó, Bảo Duy có chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân tố cáo Phi Thanh Vân với thời lượng khá dài. Mở đầu đoạn clip, Bảo Duy cho biết “không thể im lặng được nữa” trước những thông tin trái chiều vừa qua về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc giữa anh và Phi Thanh Vân. Chồng của Phi Thanh Vân còn khẳng định chắc chắn rằng: “Duy cam đoan đây là toàn bộ sự thật. Duy có thể lấy mạng của mình ra thề, nếu Duy nói sai một lời nào thì trời tru, đất diệt. Duy chịu trách nhiệm tất cả về những gì mà Duy nói ngày hôm nay”.

Chong Phi Thanh Van cam thay dang tiec ve nhung chuyen vua qua
 

Bảo Duy còn tiết lộ nhiều chuyện như: Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là gay, không có chuyện sử dụng chất kích thích cũng như đã giúp vợ tạo ra một khối tài sản lớn nhưng chấp nhận ra đi “tay trắng”.

Đáp trả những thông tin mà chồng đưa ra, Phi Thanh Vân phản hồi trong một bài phỏng vấn: “Tôi chỉ muốn nói như thế này, có vấn đề gì cũng vậy, nếu như có ra ngoài tòa án hay làm việc với công an thì chúng ta cần có bằng chứng xác thực. Những gì tôi đưa ra kể cả khi trả lời phỏng vấn hay chia sẻ lên facebook thì đều có bằng chứng thuyết phục. Còn những gì anh ấy nói trên facebook trong những ngày qua thì chỉ là những lời lẽ theo kiểu thích gì nói nấy chứ không hề đưa ra được bằng chứng gì hết”.

Ngoài ra cô cũng khẳng định việc chồng cùng tạo dựng sự nghiệp là không hề có. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cho rằng Bảo Duy được cô cung phụng, sung sướng quá nên “hóa rồ” hay “Duy xem tôi như máy ATM”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI