Chồng lén gọi điện cho gái có chồng

25/03/2024 - 06:33

PNO - Có thể chồng em không nghĩ đó là ngoại tình. Anh ta chỉ giống như một đứa trẻ to xác, tham gia vào một trò chơi... dại dột thôi.

Chị Hạnh Dung thân mến,

Khoảng gần 1 năm nay, chồng em thường gọi điện, nhắn tin cho một cô gái đã có chồng. Em hỏi thì chồng bảo chỉ xem cô ta như em gái. Tuần trước, khi dạy học cho con xong, em bắt gặp chồng đang gọi video cho cô ấy.

Thấy em vào, chồng vội tắt máy. Em chỉ kịp thấy hình ảnh cô ta ăn mặc khá mát mẻ. Em gặng hỏi thì chồng bảo không yêu gì, chỉ thấy mến mến. Chồng em kêu cô ấy cho xem thì cô ấy cởi áo cho xem luôn, chồng thấy lạ lạ, thích thích thì xem vậy thôi. Cả hai cũng chưa gặp mặt nhau.

Chồng em hứa không gọi cho cô ấy nữa. Anh cho rằng đó không phải ngoại tình và nói em đừng ly hôn. Giờ em rối bời, không biết xử lý sao nữa, trong lòng như lửa đốt.

Rất mong chị Hạnh Dung cho em lời khuyên. Em cảm ơn chị!

Trần Minh Anh

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Em Trần Minh Anh thân mến,

Tất cả những điều chồng em nói, theo chị, trước tiên hãy tin là thật em ạ. Cô ấy với chồng em có lẽ lúc đầu chỉ là một cô em gái mà thôi. Rồi mối quan hệ sẽ tăng dần lên đến độ thấy thích thích. Có thể cô ấy có kiểu nói chuyện đòng đưa mời gọi, vì tính cách cô ta là như thế, nên mới có việc ăn mặc mát mẻ và cởi áo cho đàn ông khác xem.

Ông bà vẫn thường nói: "Mèo nào chê mỡ", nên chồng em mới muốn xem vì thấy lạ, thấy thích. Lúc làm những chuyện này, có thể quả thật chồng em không nghĩ đó là ngoại tình đâu. Anh ta lúc đó chỉ giống như một đứa trẻ to xác, tò mò, không nghĩ thấu đáo, nên tham gia vào một trò chơi... dại dột mà thôi.

Phân tích như vậy là để em có cái nhìn nhẹ nhàng hơn, có thể hiểu và bỏ qua một lần này cho chồng. Hạnh Dung khuyên em đừng vội nói đến hai chữ ly hôn. Vì nếu đúng như thế này, mọi việc chưa đến mức phải ly hôn.

Nếu với chồng em đó chỉ là một vài phút ham vui, thì chỉ cần chấn chỉnh mọi việc, cho anh bài học nhẹ nhàng, và một cơ hội để biết giữ ranh giới với các quan hệ sau này.

Chỉ cần em bình tĩnh, tỉnh táo xử lý mọi việc, đừng rối bời lên như thế. Hãy phân tích cho chồng hiểu rằng, dù anh chưa gặp trực tiếp, chưa ngoại tình với cô gái kia, nhưng những gì anh ta làm với cô ta, dù chỉ là trên mạng, cũng đã là một sự phản bội tình vợ chồng. Nó làm em thất vọng về tư cách của chồng.

Hãy ôn tồn trò chuyện với một trạng thái kiềm chế cảm xúc, để anh hiểu rằng em bị tổn thương đến thế nào, khi chồng xem nhẹ những vấn đề tế nhị riêng tư, có thể dễ dãi và qua lại với những người phụ nữ cũng dễ dãi như thế.

Em hãy chấp nhận lời hứa của anh, rằng anh sẽ cắt đứt liên lạc với người con gái kia, không cần bất cứ lời giải thích nào. Hãy cho anh biết rằng điều đó không bao giờ được lặp lại nữa. Một lần là trò chơi, là hiện tượng, là sai lầm. Nhưng hai lần sẽ là bản chất. Và em không thể sống với người có bản chất như vậy.

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ nữ, mời bạn gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” dưới đây, hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn

Chat với Hạnh Dung
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(5)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI