Chồng có phòng nhì nên... giật mình?

15/03/2021 - 20:07

PNO - Việc các ông lợi dụng giường chiếu để lấp liếm chuyện “phòng nhì” là có chứ không phải không nhưng cách làm quá đơn giản, lộ liễu, ngờ nghệch đến vậy có phần khó tin

Tôi nghi ông xã mình có “phòng nhì”, nhất là khi biết tôi có ý dò la thì ông ấy đổi thái độ - tích cực hơn hẳn trong việc chiều tôi. Phải chăng đây là bằng chứng ông ấy đang “có tật giật mình”?

Ph.Huyên (TP.HCM)

Có dễ phát hiện ông chồng đang cặp bồ? - Ảnh minh họa
Có dễ phát hiện ông chồng đang cặp bồ? - Ảnh minh họa

Khi rơi vào cớ sự, đa phần các bà khó mà không ngả theo hướng nghĩ cây tùng của mình đang “có tịch thì rục rịch”.

Tuy vậy, cạn nhẽ, đây là một động tác lộ bài khinh suất đến khó tin của một người đàn ông. Vậy có phải đáng tin hơn nếu chuyển sang hướng nghĩ ông phải làm vậy vì một uẩn khúc nào?

Đơn cử, nhiều ông chồng lén vợ “tự biên tự diễn” hay mê mải “sex online” sinh bê trễ, bị vợ nhắc nhở cũng lắm khi phản ứng lộ như vậy. 

Bệnh tật, tụt dốc phòng the, đang cầm cự, không muốn cho vợ biết… cũng là cái cớ khiến nhiều đấng mày râu “thanh minh” vụng về tương tự. Nhiều nam bệnh nhân được bác sĩ dặn kiêng khem chuyện ấy, chàng tuân thủ chỉ định nhưng theo cách riêng là âm thầm tiết giảm, chứ không cho nàng biết; đến khi hạch rát, chàng đành gánh tiếng oan chứ thà chết không khai.

Còn có cả chuyện suy bụng ta ra bụng người. Cho rằng bà xã không còn máu lửa như xưa nên ông tự cho phép mình đơn phương cắt giảm chỉ tiêu; đến khi bị chất vấn, ông mới vỡ ra…

Thanh minh như thế tạm đủ. Nói thế nào, khó mà trục khỏi đầu các bà suy nghĩ tiêu cực về ông chồng vụng chèo khéo chống. 

Dù gì, đây vẫn là một bài kiểm tra lòng chung thủy lợi bất cập hại. Cho nên tốt nhất chị em chỉ nên xem chúng như một yếu tố củng cố hồ sơ chứ không thể dùng thay những bằng chứng, vật chứng xác tín khác, nhất là chữ ký “cúi đầu nhận tội” của ông. Chưa kể tình trạng “mớm cung”, “ép cung” theo ý mình của phụ nữ làm sai lệch hiện trạng. 

Nhắc lại, việc các ông lợi dụng giường chiếu để lấp liếm chuyện “phòng nhì” là có chứ không phải không nhưng cách làm quá đơn giản, lộ liễu, ngờ nghệch đến vậy có phần khó tin, trừ khi các ông thuộc mẫu người “khí tiết” kém, cành mới rung sơ khỉ đã xanh mặt mày.

Hay hơn cả, trước hết, bạn nên hướng theo lối “suy đoán vô tội” cho chồng; chừng nào hết nước mà “mọi con đường đều dẫn tới La Mã” thì “truy tố” chưa muộn. Kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, thói thường luôn vậy. 

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI