Chọn quà gì cho Tết năm nay?

04/02/2015 - 07:54

PNO - PN - Tết không chỉ là dịp để mọi người nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả, mà còn là thời khắc sum họp gia đình, để mỗi người con thể hiện tình cảm đối với cha mẹ, người thân. Xuân này tặng quà gì luôn là câu hỏi mà...

edf40wrjww2tblPage:Content

Không chỉ đơn thuần là một món quà

Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, Tết cổ truyền hay còn gọi là Tết Nguyên đán là ngày gia đình đoàn tụ, sum vầy. Chính vì vậy, cứ mỗi năm hết Tết đến, dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu, kể cả người xa xứ hàng nghìn cây số vẫn mong được về sum họp dưới mái ấm gia đình trong ba ngày Tết. Một cái Tết vẹn tròn, tràn đầy niềm vui là một cái Tết của sự đoàn viên với đủ đầy những gương mặt thân quen của đại gia đình.

Chon qua gi cho Tet nam nay?
Không khí hạnh phúc, ấm áp khi cả gia đình cùng chung tay chuẩn bị đón Tết

Trong niềm vui vẹn tròn của Tết đoàn viên, cả nhà cùng nhau đi chợ Tết nhộn nhịp, chuẩn bị mâm cỗ cúng tổ tiên ngày cuối năm, cha mẹ đón nhận những lời chúc sức khỏe từ con cháu và biếu tặng ông bà, người thân những món quà Tết ý nghĩa nhất. Nếu sự hiện diện của bạn bên cạnh cha mẹ, người thân trong những ngày xuân về là niềm vui vô bờ bến, là sự ủng hộ tinh thần tuyệt vời nhất dành cho cả gia đình, thì những món quà Tết dành tặng cha mẹ, người thân một lần nữa thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn đối với những bậc cao niên trong họ. Chính vì vậy, để tìm được món quà Tết độc đáo nhưng đầy ý nghĩa không hề là một chuyện đơn giản.

Tết tình thân, nhân yêu thương
Dịp cuối năm là khoảng thời gian rất bận rộn của chị em phụ nữ, bởi họ vừa phải gấp rút hoàn thành mớ công việc hỗn độn cuối năm, vừa phải chu toàn việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón Tết. Thế nên, việc suy nghĩ chọn lựa món quà Tết ý nghĩa để gửi tặng người thân, đặc biệt là bậc “tứ thân phụ mẫu” có thể nói là thử thách lớn khiến không ít người “đau đầu”. Món quà gửi tặng cha mẹ, người thân trong dịp Tết đầu năm không đòi hỏi nhiều về vật chất hay giá trị mà cần thể hiện được tấm lòng của người tặng, tôn vinh ý nghĩa tình thân của một mùa Tết sum vầy.

Thấu hiểu những nỗi trăn trở đó của chị em phụ nữ, hộp quà Tết 2015 của nhãn hàng dầu ăn Neptune đại diện cho một mùa Tết đoàn viên sum vầy quả thật là lựa chọn tinh tế và hết sức ý nghĩa để gửi tặng người thân. Hộp quà lấy màu đỏ làm màu chủ đạo làm lan tỏa không khí Tết truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại với các sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn sức khỏe. Hộp quà Tết 2015 của Neptune là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp, độc đáo và chất lượng vượt trội để bạn có thể gửi tặng cha mẹ, người thân nhân đôi niềm vui Tết đoàn viên sum vầy.

Chon qua gi cho Tet nam nay?
Màu đỏ như làm nổi bật thêm cho ánh vàng sóng sánh bên trong chai dầu ăn Neptune

Như một lời xin lỗi cho những dịp bận rộn trong năm mà bạn không thể tham gia cùng gia đình nội ngoại, hộp quà Tết 2015 của Neptune sẽ giúp bạn trao gửi tình cảm yêu thương chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến với những những người thân yêu. Món quà tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đậm tâm hồn và văn hóa Việt, chan chứa thông điệp về tình thân mà bạn muốn nhắn nhủ đến mọi người trong gia đình: “Quà nào bằng gia đình sum họp, Tết nào vui bằng Tết đoàn viên”. Tết nay ý nghĩa hơn nhiều với Hộp quà Tết đoàn viên!
 

TÂN CHÂU

Từ khóa quà TếtNeptune
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong