Chia sẻ thật thà, Phạm Hương "gậy ông đập lưng ông"

10/12/2015 - 15:43

PNO - Thẳng thật là tốt nhưng có lẽ với những lời giải thích này, Phạm Hương thật thà quá lại tự làm mất điểm thêm hình ảnh của mình.

Sau những lời khen ngợi có cánh từ công chúng và các diễn đàn sắc đẹp, Phạm Hương bỗng dưng mất điểm khi để lộ những khoảnh khắc không mấy đẹp của mình trong một hoạt động ở Hoa hậu Hoàn vũ khi bon chen và sử dụng điện thoại.

Trước những ý kiến trái chiều người chê kẻ bênh vực từ công chúng, Phạm Hương đã chính thức lên tiếng giải thích về chuyện bị cho là chen ngang, có hành động thiếu lịch sự trên, dù cô đang rất bận rộn với lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Phạm Hương chia sẻ: "Việc mà mọi người cho rằng Phạm Hương tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác. Đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được. Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Chia se that tha, Pham Huong

Theo những chia sẻ của Phạm Hương, có thể thấy, cô không phủ nhận chuyện mình nhanh chân di chuyển để có một vị trí đẹp nhưng không phải duy nhất cô mà tất cả các thí sinh đều như thế. Không chỉ vậy, để đánh giá về hành động của mình, Phạm Hương còn khẳng định, để có được vị trí đẹp thì phải là người thông minh và bản lĩnh.

Có thể nói, những chia sẻ của Phạm Hương thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Còn nhớ trước đó, khi đoạn clip về việc Phạm Hương chen ngang và chiếm vị trí đẹp cũng như sử dụng điện thoại được lan truyền, không ít ý kiến đã chỉ trích hành động này của cô là thiếu lịch sự.

Ngay lập tức, khi những lời chỉ trích được đưa ra thì cũng có không ít người bênh vực Phạm Hương. Họ cho rằng cô chỉ làm theo lời của ban tổ chức và không hề có chuyện chen ngang, tranh giành vị trí gì ở đây. Những chia sẻ mới nhất của Phạm Hương đã phủ nhận hết những ý kiến bảo vệ cho mình trong câu chuyện trên.

Chia se that tha, Pham Huong

Không quá khi nói rằng, Phạm Hương trung thực đến giật mình. Thay vì tìm cách giải thích để làm nhẹ nhàng đi hành động của mình thì Phạm Hương lại thật thà khẳng định đó là đúng sự thật. Thậm chí, cô còn không ngại khẳng định, ai cũng như cô và tự khen mình hơn các thí sinh khác mới có được chỗ đứng đẹp.

Thế nhưng, những chia sẻ của Phạm Hương lại "gậy ông đập lưng ông" khi cô cho biết, không chỉ mình cô mà ai cũng cố gắng để có được vị trí đẹp. Thế nhưng, trong cả đoạn clip hơn 10 phút được chia sẻ, người ta chỉ thấy mình Phạm Hương lộ hình ảnh chen ngang còn không thí sinh nào "giống" Phạm Hương.

Thẳng thật là tốt nhưng có lẽ với những lời giải thích này, Phạm Hương thật thà quá lại tự làm mất điểm thêm hình ảnh của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI