Chỉ có công việc hạnh phúc, Midu vẫn mất niềm tin vào tình yêu?

08/12/2015 - 17:43

PNO - Chỉ có công việc mới khiến Midu hạnh phúc, xem ra Midu vẫn mất niềm tin vào tình yêu.

Đã tổ chức lễ đính hôn đình đám với Phan Thành vào cuối năm 2014 thế nhưng, hạnh phúc lúc này với Midu là thứ quá mong manh như cánh tường vy sau những biến cố tình cảm.

Theo đó, Phan Thành bị tố đã lừa dối Midu khi cặp bồ với một cô nàng xinh xắn mới 17 tuổi. Vị đại gia này đã chu cấp cho cô bồ một cuộc sống đầy hàng hiệu, sung túc và thậm chí, tài trợ cho cô này tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Một thời gian dài Midu im lặng trước truyền thông và không trả lời bất kỳ thông tin gì xung quanh scandal. Sau khi lấy lại được tinh thần, Midu mới xuất hiện quay trở lại với công việc.

Chi co cong viec hanh phuc, Midu van mat niem tin vao tinh yeu?
Midu vẫn còn mất niềm tin vào tình yêu?

Midu trở lại công việc với hình ảnh một cô gái năng động, cá tính. Cô chụp ảnh quảng cáo tạp chí, nhãn hàng thời trang, đi event, quay phim. Thậm chí người đẹp dùng hết thời gian cho công việc. "Cuối tuần vẫn chăm chỉ làm việc. Bây giờ chỉ có công việc mới khiến mình thật sự hạnh phúc", Midu viết trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, người ta cũng thấy Midu đăng hình ảnh cô cười tít mắt rất vui vẻ kèm dòng trạng thái: "Không cười thì thôi. Một khi đã cười thì không còn thấy Tổ quốc đâu cả".

Hiện tại, vẫn chưa rõ mối tình của Midu và Phan Thành sẽ đi được tới đâu nhưng những chia sẻ tập trung hết vào công việc, chỉ có công việc mới khiến Midu hạnh phúc, xem ra Midu vẫn mất miền tin vào tình yêu. Bởi bị chồng lừa dối mãi mãi hằn trong tâm trí không thể nào quên ngay được.

Trong khi đó, Phan Thành vẫn đóng cửa trang cá nhân của mình. Lần gần đây nhất, thiếu gia Phan Thành xuất hiện là đi ăn với bạn thân của Midu, nhiều ý kiến cho rằng đây là kế hoạch của Phan Thành để giúp anh tái hợp với Midu?

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI