Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người thương vong

11/09/2022 - 08:46

PNO - Căn nhà cạnh quốc lộ 13 bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng khiến 1 người chết, 2 người bị phỏng nặng.

Ngày 11/9, một căn nhà của người dân trên quốc lộ 13 (thuộc ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước), bốc ngờ bất cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30 phút rạng sáng cùng ngày, người dân sống trên đường quốc lộ 13, đoạn qua ấp 1, xã Minh Hưng bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Trần Thị Thiệp (55 tuổi, ở tổ 5). Khi người dân địa phương chạy sang thì phát hiện lửa đã bốc cháy dữ dội bao trùm lên căn nhà của bà Thiệp.

Vụ cháy đã khiến 1 người chết, 2 người bị phỏng nặng
Vụ cháy đã khiến 1 người chết, 2 người bị phỏng nặng

 Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công an tỉnh Bình Phước đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng công an huyện Chơn Thành và Công an xã Minh Hưng triển khai phương án dập lửa và giải cứu các nạn nhân.

Tại thời điểm xảy ra cháy bà Thiệp cùng chị Trần Thị Sang (28 tuổi) và cháu Trần Thị Bích Tuyền (6 tuổi) vẫn đang bị kẹt trong nhà.

Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi
Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi

 Ngay lập tức, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm cách giải cứu thành công chị Sang và bà Thiệp ra ngoài. Riêng cháu Tuyền không may bị lửa thiêu tử vong trước đó. Sau gần 1 giờ đồng hồ, vụ cháy đã được các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy phối hợp với lực lượng địa phương khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã khiến cháu Tuyền tử vong, bà Thiệp và chị Sang bị phỏng phải đưa đi cấp cứu. Trong đó bà Thiệp bị phỏng rất nặng. Nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Công an tỉnh Bình Phước đang điều động lực lượng khám nghiệm hiện trương, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI