Cháy lớn ở cửa hàng ngũ kim, thiệt hại hơn 1,5 tỷ đồng

19/10/2022 - 10:39

PNO - Sáng 19/10 Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại cửa hàng ngũ kim Hữu Dũng phường Thuận An TP. Huế.

Cửa hàng này ở đường Kinh Dương Vương, phường Thuận An, TP. Huế, điểm phát cháy nằm giữa trụ sở phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank và một cơ sở tập gym, do ông Trần Văn Kinh (sinh năm 1971 trú phường Thuận An) làm chủ. Tại hiện trường, công an đã chăng dây cảnh bảo nguy hiểm, hạn chế người ra vào để phục vụ công tác điều tra, thống kê thiệt hại.

Sau vụ cháy, hầu như các loại mặt hàng như thiết bị điện, điện cơ… bị thiêu rụi, hư hỏng. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong cửa hàng này không có người.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22g ngày 18/10, một ngọn lửa xuất phát từ góc trái sát cửa ra vào cửa hàng Hữu Dũng rồi nhanh chóng lan rộng.

Hiện trường sau vụ cháy
Hiện trường sau vụ cháy

Vào thời điểm này, trên đường đi làm nhiệm vụ xử lý tai nạn giao thông trở về trụ sở, các cán bộ chiến sĩ Công an phường Thuận An đã phát hiện ngọn lửa đang bùng phát nên nhanh chóng tiếp cận hiện trường tìm cách chữa cháy và thông báo cho Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Công an phường Thuận An đã huy động các thiết bị chữa cháy của Chi nhánh Ngân hàng Sacombank cạnh bên cũng như của cửa hàng xăng dầu nằm phía đối diện để dập lửa, không cho đám cháy lan sang những nhà xung quanh. Đồng thời yêu cầu người dân xung quanh rời khỏi nhà để đảm bảo an toàn.

Hiện trường sau vụ cháy cửa hàng ngũ kim ở phường Thuận An TP. Huế
Sau vụ cháy ở cửa hàng ngũ kim tất cả hàng hóa bên trong đã bị ngọn lửa thiêu rụi

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng điều 4 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, nhanh chóng khống chế và dập tắt đám cháy. Qua thống kê sơ bộ từ cơ quan chức năng đám cháy gây thiệt hại hơn 1,5 tỷ đồng.

Clip: Đám cháy bùng phát từ hàng ngũ kim ở phường Thuận An TP. Huế

 Thuận Hóa

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI