Cháu bé 12 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành, người tình của mẹ xâm hại tình dục

19/02/2021 - 15:16

PNO - Sáng 19/2, mạng xã hội Facebook đã chia sẻ về câu chuyện cháu bé 12 tuổi bị mẹ và người tình bạo hành, xâm hại khiến nhiều người bức xúc.

Theo lời kể của cháu N.H.B. (12 tuổi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội), trong thời gian ở cùng, cháu bị mẹ ruột là H.T.T.H. (34 tuổi) sử dụng ống nước, móc phơi đồ đánh liên tiếp lên cơ thể. Dù khóc lóc van xin nhưng mẹ của B. vẫn không ngừng tay mà còn đánh nặng hơn. Vì những trận đòn đó, người cháu B. luôn bị hằn lên những vết thương chằng chịt.

"Mỗi lần làm sai cháu lại bị mẹ đánh rất đau. Sau khi đánh, mẹ cháu không làm gì, để cho vết thương của cháu tự khỏi", B. kể.

Đáng nói, ngoài những trận đòn của mẹ, cháu B. còn cho biết, mình thường xuyên bị bạn trai của mẹ tên là T. xâm hại tình dục. Mỗi khi mẹ vắng nhà, T. lại bắt cháu B. lên giường làm chuyện người lớn, mặc kệ cháu bé khóc lóc van xin. T. còn đe dọa cháu bé không được kể với ai về việc đã xảy ra.

Cũng theo lời kể, lần gần đây nhất B. bị mẹ đánh là do H. phát hiện con gái mình làm chuyện người lớn với bạn trai nên đã dùng băng dính trói tay, chân, bắt nằm sấp trên giường rồi lấy dây điện đánh.

Các vết thương chằng chịt trên người cháu B.
Các vết thương chằng chịt trên người cháu B.

Sau khi biết sự việc, người thân là dì và bác họ của cháu B. đã tìm cách đưa cháu về nuôi dưỡng tạm thời. Người thân của cháu bé cho biết, ngày trước cháu 31kg nhưng giờ chỉ còn 26kg do tinh thần suy sụp. Từ khi về sống với bác, tâm lý của cháu B. cũng ổn định hơn, không còn hoang mang như những ngày đầu.

Được biết, bố đẻ của cháu bé sau khi biết sự việc xảy ra với con gái mình cũng đã đưa con ra Công an phường Hà Cầu, quận Hà Đông để trình báo. Tại cơ quan công an, cháu B. đã trình bày lại toàn bộ sự việc. Hiện các cơ quan đoàn thể của quận cũng đã vào cuộc. 

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an quận Hà Đông xác nhận đã tiếp nhận trình báo của người nhà cháu B. Hiện Công an quận đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận để tiến hành làm rõ, đồng thời báo cáo vụ việc lên cấp thành phố.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI