Chân dung quý bà thuê đàn em "xử" nhân tình chu cấp hàng trăm triệu mỗi tháng

27/07/2016 - 06:56

PNO - Lan được người tình chu cấp hàng trăm triệu mỗi tháng. Số tiền này Lan dùng tiêu xài cá nhân và nhiều đàn em có mặt, sẵn sàng làm theo mệnh lệnh của đàn chị.

Ngày 26/7, Bộ Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Thị Ngọc Lan (46 tuổi, ngụ Q. 7, TP. HCM) để điều tra vụ án giết người xảy ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào giữa tháng 6/2016. Lan là nghi phạm chủ mưu vụ bắn người tình là ông Phạm Đức Thịnh.

Được biết, ông Thịnh là giám đốc một doanh nghiệp có tiếng trên địa bàn huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Giữa ông Thịnh và Lan có quan hệ tình cảm đã lâu. Để tỏ lòng yêu thương người tình, hàng tháng ông Thịnh chu cấp cho Lan hàng trăm triệu đồng để tiêu xài.

Chan dung quy ba thue dan em
Chân dung Hoàng Thị Ngọc Lan tại cơ quan điều tra (Ảnh TNO).

Tuy nhiên, Lan lại tỏ ra là người phụ nữ bí hiểm, có nhiều mối quan hệ phức tạp. Điều này khiến ông Thịnh cảm thấy nghi ngờ Lan không chung thủy. Mỗi lần cơn ghen nổi lên, ông Thịnh đánh đập Lan thậm tệ, phải bỏ ra ngoài sống.

Là người phụ nữ có nhan sắc, uy quyền mà hàng chục đàn em hàng ngày nể phục nên khi bị người tình đánh đập Lan đã cảm thấy mình bị xúc phạm và tìm cách trả thù. Để thực hiện kế hoạch, Lan đã liên hệ với người em kết nghĩa là Trần Hữu Thịnh (33 tuổi, ngụ TP. Hải Phòng).

Với bản tính giang hồ, công thêm việc nhận được tiền chu cấp của Lan từ nhiều năm qua nên Hữu Thịnh đã lập tức đồng ý kế hoạch mà người chị đề ra để dằn mặt vị giám đốc hay ghen. Tại cơ quan công an, Lan thừa nhận chính mình là người chủ động lên kế hoạch, vẽ sơ đồ, chỉ dẫn đường vào để người em thực hiện hành vi phạm tội.

Trước khi gây án, Hữu Thịnh đã chủ động xóa mọi dấu vết liên quan tới mình, đồng thời mối quan hệ giữa y với Lan. Về phía Lan, đối tượng chủ động làm hòa trước với người tình 2 tháng để khi gây án cơ quan công an không nghi ngờ. Trước ngày gây án, Lan còn rủ người tình đi du lịch ở Khánh Hòa để xóa nhòa mọi nghi vấn mâu thuẫn.

Chan dung quy ba thue dan em
Đối tượng Trần Hữu Thịnh.

Đến ngày 25/6, Lan lấy lý do đi đám tang ở huyện Bình Chánh, TP. HCM nhưng thực chất là để tạo chứng cứ ngoại phạm để đàn em gây án. Hữu Thịnh cùng đồng bọn lái xe máy đến công trình nơi ở huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu tìm Phạm Đức Thịnh.

Vừa gặp người tình của chị, Hữu Thịnh rút súng bắn 1 phát vào người ông Phạm Đức Thịnh. Ông Phạm Đức Thịnh lảo đảo, Hữu Thịnh bồi tiếp phát súng thứ 2.

Nạn nhân bị 1 vết bắn xuyên thủng bắp tay trái, 1 vết xuyên từ nách phải lên đốt sống cổ, hiện vẫn chưa làm phẫu thuật lấy đầu đạn. Tuy nhiên, nạn nhân may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi gân án, Hữu Thịnh và đồng bọn được Lan cho 15 trở về TP. Hải Phòng. Khi cả 2 đang chuẩn bị vượt biên sang Trung Quốc thì bị lực lượng Bộ Công an bắt giữ và khai ra Hoàng Thị Ngọc Lan chính là chủ mưu.

Kim Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI