Lời khai của kẻ đâm nhân tình 31 nhát dao tại công viên ở Cần Thơ

12/07/2016 - 06:30

PNO - Sau một tuần tích cực điều tra, công an đã bắt giữ được nghi can sát hại nhân tình ngay giữa công viên với 31 nhát dao

Chiều 11.7, Đại tá Trương Văn Nam, Trưởng phòng CSHS (PC 45) Công an TP.Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Bùi Văn Vũ (42 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục làm rõ hành vi "giết người".

Vũ chính là nghi can đã ra tay sát hại chị Huỳnh Thị Út Nhỏ (39 tuổi, trú tại phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) với 31 nhát dạo vào tối 4/7, tại Công viên Lê Thị Tạo (quận Thốt Nốt, Cần Thơ).

Loi khai cua ke dam nhan tinh 31 nhat dao tai cong vien o Can Tho
Bùi Văn Vũ khi bị bắt

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận anh ta và và chị Nhỏ có quan hệ tình cảm với nhau hơn 2 năm nay. Tuy nhiên, gần đây Vũ thấy rằng chị Nhỏ quen anh ta chỉ vì tiền vì nhiều lần "vòi" tiền của Vũ.

Trước 1 ngày khi xảy ra án mạng, Vũ có điện thoại cho nạn nhân cho biết hôm sau sẽ về Đồng Tháp ăn đám giỗ và rủ nạn nhân về cùng. Nạn nhân cho biết sẽ cùng về quê với Vũ nếu Vũ cho 5 triệu để trả nợ.

Vũ tức giận nghĩ rằng mình tiếp tục bị lừa dối tình cảm nên ra chợ mua con dao bỏ vào cốp xe rồi hẹn nạn nhân ra công viện để "nói chuyện". Tại công viên, trong lúc nói chuyện thì 2 bên xảy ra cự cãi. Vũ ra xe lấy con dao đưa cho nạn nhân rồi nói: "Nếu không còn thương nữa thì giết Vũ đi”.

Chị Nhỏ liền cầm con dao đâm liên tiếp 4 nhát vào người Vũ, gây thương tích nhẹ. Vũ liền giằng co và cắn vào tay chị Nhỏ để đoạt lại con dao rồi đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau đó, Vũ lấy xe bỏ chạy về hướng An Giang. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì máu ra nhiều nên Vũ quay về hướng Cần Thơ.

Khi đến gần Bệnh viện quận Ô Môn (TP. Cần Thơ), Vũ nhờ người đưa vào bệnh viện và nói dối là bị một nhóm "xã hội đen" truy sát, xin mọi người đừng báo với công an.

Loi khai cua ke dam nhan tinh 31 nhat dao tai cong vien o Can Tho
Công viên Lê Thị Tạo- nơi chị Nhỏ bị sát hại

Như tin đã đưa, khoảng 21h, ngày 4/7, những người bán hàng ở Công viên Lê Thị Tạo (thuộc phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Cần Thơ) có nhìn thấy một người đàn ông chạy xe mô tô chở theo một người phụ nữ vào công viên. Hai người đậu xe, ngồi ở bậc thềm công viên nói chuyện.

Khoảng 15 phút sau, mọi người nghe tiếng người phụ nữ la lớn “cứu tôi với, cứu tôi với”. Khi mọi người nhìn về hướng có tiếng kêu cứu thì thấy 2 người mới chở nhau vào công viên lúc trước đang giằng co nhau.

Sau đó, người phụ nữ bỏ chạy được một đoạn về hướng tượng đài thì ngã gục. Còn người đàn ông đi cùng thì lên xe bỏ chạy với tốc độ cao về hướng TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang).

Khi mợi người chạy tới chỗ nạn nhân kiểm tra thì thấy chị này bị thương tích đầy mình, máu chảy đầm đìa và đã ngừng thở. Sự việc được người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an quận Thốt Nốt đã có mặt tại hiện trường đề điều tra vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Huỳnh Thị Út Nhỏ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể chị Nhỏ có tới 31 vết đâm bởi một vật sắc nhọn, tại vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay của nạn nhân. Bác sĩ pháp y kết luận, nạn nhân Nhỏ tử vong do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng do vật sắc nhọn gây ra.

Ninh Kiều
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI