Chân dung giáo viên Tây lạm dụng tình dục trẻ em Việt

16/09/2015 - 16:14

PNO - Ben là giáo viên dạy tiếng anh cho một trung tâm trên địa bàn TP. Hà Nội nhưng thường ngày giả làm nhạc công ở bờ hồ để “tìm mồi”.

Ngày 16/9, công an TP. Hà Nội xác nhận đã khởi tố người đàn ông có tên Vadim Scott Benderman (45 tuổi, thường gọi là Ben, mang quốc tịch Canada) về hành vi làm dụng tình dục trẻ em. Những đối tượng của Ben thường là những em nhỏ nằm trong độ tuổi 15 – 16, có hoàn cảnh cỡ nhỡ.

Ben bị bắt khi đang lạm dụng tình dục một em trai 15 tuổi trong căn nhà trọ tại quận Tây Hồ. Theo lời khai của nạn nhân, mỗi lần thỏa mãn dục vọng, Ben cho bé trai từ 100 – 300 nghìn đồng.

Chan dung giao vien Tay lam dung tinh duc tre em Viet
Ben (ngồi sau) được áp giải tới cơ quan điều tra.

Mở rộng điều tra, chân dung của Ben dần được hé lộ. Theo đó, Ben, đến Hà Nội dạy học ngoại ngữ và chơi nhạc trong khu phố cổ. Y tạm trú tại số nhà 54B Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Trong quá trình Ben tham gia chơi nhạc và dạy tiếng Anh ở một số địa điểm danh tiếng của Hà Nội, hắn thường lân la ở các Bờ Hồ, công viên, dụ dỗ trẻ em nam về phòng trọ của mình để… chơi ipad, ăn, ngủ rồi lạm dụng các cháu.

Cơ quan chức năng đã giám định, xác định độ tuổi của các nạn nhân (gồm: Nguyễn M.T, quê Bắc Ninh; Nguyễn S.V, quê Hải Dương; Vũ T.V, quê Hải Phòng; Dương H.V, quê Sóc Sơn, Hà Nội - tất cả các cháu đều dưới 16 tuổi) để điều tra các dấu hiệu phạm tội của Ben. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Thanh (Tổng hợp LĐ, VNE)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI