CEO công ty giải trí Hàn Quốc bị bắt giữ vì cưỡng dâm nhiều thực tập sinh

16/07/2017 - 12:16

PNO - CEO Kim (32 tuổi) của công ty giải trí “P” Entertainment đã bị bắt giữ vì hành vi tấn công tình dục nhiều nữ thực tập sinh theo học tại đây.

Vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc lại ồn ào với thông tin CEO Kim (32 tuổi) của công ty giải trí “P” Entertainment đã bị bắt vào tháng 6 vì hành vi tấn công, xâm hại tình dục với một nữ thực tập sinh 17 tuổi.                  

Theo thông tin từ nhiều trang báo tại xứ sở kim chi, CEO Kim đã bắt đầu có những hành động khiếm nhã với một nữ thực tập sinh vào tháng 6/2015. Vào tháng 9/2015, người đàn ông này đã thực hiện hành vi cưỡng dâm với cô. Cũng vào thời điểm này, CEO Kim bị nghi ngờ đã tấn công tình dục với một cô gái khác thuộc cùng công ty.

CEO cong ty giai tri Han Quoc bi bat giu vi cuong dam nhieu thuc tap sinh
Hình ảnh từ trang Yonhapnews

Sau quá trình điều tra, cảnh sát nghi ngờ có 5 nữ thực tập sinh khác thuộc tuổi thanh thiếu niên theo học nghề, hoạt động dưới sự quản lý của “P” Entertainment cũng bị xâm hại tình dục. Ngoài ra, có một nữ thực tập sinh khác được đặt nghi vấn đã bị CEO Kim giam giữ bất hợp pháp sau khi tịch thu điện thoại của cô.

Theo lời khai của một số nạn nhân, CEO Kim đã đe doạ họ rằng bố mình là cựu cảnh sát trưởng ở địa phương. Ngoài ra, nhằm bịt miệng các cô gái, người đàn ông 32 tuổi còn cho rằng họ phải đền hợp đồng với một khoản tiền lớn nếu tự ý rời công ty.

Hiện tại, dư luận Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho vụ việc bê bối này. Hơn hết, hình ảnh của CEO Kim đã bị che mờ trên các trang báo khiến người dân phẫn nộ, đặt vấn đề vì sao sự việc nghiêm trọng, ồn ào như thế mà nghi can lại được bảo mật danh tính.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI