Cát Tường thành 'bà bầu' quản lý nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam

15/06/2017 - 18:37

PNO - Nữ diễn viên Cát Tường hài hước chia sẻ rằng khi nhận lời mời tham gia dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng P336, cô đã nhanh chóng 'tống' con gái ra nước ngoài để tập trung sức lực cho công việc.

Sau hơn 1 năm tập trung vào các hoạt động đào tạo cả ở Việt Nam lẫn Học viện Avex (Nhật Bản), sáng ngày 15/6 tại TP.HCM, nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam mang tên P336 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Đừng ngại ngùng. Ca khúc chủ đề MV là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng dành riêng cho nhóm. 

P336 là nhóm nhạc trẻ gồm 10 thành viên, trong đó có 6 nữ và 4 nam với độ tuổi từ 12 tới 18. Nhóm được xây dựng theo mô hình đào tạo ngôi sao của Nhật Bản, Hàn Quốc.

Cat Tuong thanh 'ba bau' quan ly nhom nhac dong thanh vien nhat Viet Nam
Các nghệ sĩ khách mời cùng những thành viên nhóm P336

Đến chung vui cùng nhóm P336 tại sự kiện có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quyền Linh, Cát Tường, Hoàng Bách,... cùng MC Nguyên Khang, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai.

Bên cạnh vai trò giám đốc âm nhạc và "bà bầu" quản lý nhóm, Hoàng Bách cùng Cát Tường còn tham gia trong MV Đừng ngại ngùng với vai trò diễn viên.

Cat Tuong thanh 'ba bau' quan ly nhom nhac dong thanh vien nhat Viet Nam
Diễn viên Cát Tường

Chia sẻ về cơ duyên cũng như áp lực khi đảm nhận vai trò mới này, Cát Tường cho biết chị không gặp khó khăn nhiều bởi nữ diễn viên cũng có con gái trạc tuổi các thành viên trong nhóm P336. Đồng thời, Cát Tường còn hài hước nói rằng trong thời gian đồng hành cùng P336, cô đã "tống" con gái ra nước ngoài để rảnh rang tập trung cho công việc. 

Cat Tuong thanh 'ba bau' quan ly nhom nhac dong thanh vien nhat Viet Nam
Cát Tường và con gái tại sự kiện

"Có lẽ do tôi có con cũng trạc tuổi các em P336 nên khi tham gia dự án này, tôi cảm thấy hợp lý và có thể nắm bắt được tâm sinh lý các thành viên trong nhóm. Ở lứa tuổi dậy thì này, các con thường có những suy nghĩ khác thường, nên nếu như tôi không có kinh nghiệm để giáo dục con cái thì tôi cũng khó theo kịp các bé. Và may mắn là tôi có thể làm bạn được với các con trong dự án P336", Cát Tường chia sẻ. 

Cat Tuong thanh 'ba bau' quan ly nhom nhac dong thanh vien nhat Viet Nam
Ca sĩ Hoàng Bách

Về phần mình, Hoàng Bách cho biết ban đầu anh cảm thấy hoang mang khi nhận dự án này bởi nó còn khá mới mẻ so với thị trường giải trí Việt Nam. Tuy nhiên, sau quá trình làm việc, Hoàng Bách dần cảm thấy tự tin hơn.

Anh nói: "Tôi chưa biết dự án này có thành công hay không nhưng ít ra sau dự án này, chúng ta sẽ có thêm 10 ca sĩ được đào tạo bài bản và chất lượng để đóng góp cho làng giải trí Việt Nam". 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI