Cắt tóc vỉa hè ở Hà Nội đắt khách sau 2 tháng giãn cách

21/09/2021 - 13:16

PNO - Từ hôm nay (21/9), những hàng cắt tóc, gội đầu bắt đầu được mở hoạt động trở lại. Đây là một trong những dịch vụ đắt khách nhất sau thời giãn cách.

 

1
Sáng nay (21/9), các hàng cắt tóc trên đường phố Hà Nội bắt đầu mở cửa hoạt động trở lại.

 

2
Những điểm cắt tóc vỉa hè trên các tuyến phố Thái Thịnh (Đống Đa), Hoàng Hoa Thám (Ba Đình), Tô Hiệu (Cầu Giấy) đông khách ngay từ sáng sớm.

 

3
Theo ghi nhận của PV báo Phụ nữ TP.HCM, trong khi các tiệm cắt tóc thời trang vẫn vắng khách thì cắt tóc vỉa hè lại hút khách.

 

4
Nhiều người giữ quan điểm chọn hàng cắt tóc bình dân vừa rẻ tiền lại thoáng đãng không khí, hạn chế tiếp xúc với người khác hoặc ngồi chung trong môi trường máy lạnh.

 

5
Điểm cắt tóc vỉa hè trên phố Thái Thịnh vẫn là nơi đông khách nhất do là khu vực trung tâm lại toàn cửa hàng hoạt động lâu dài.

 

6
Anh Thành - chủ tiệm cắt tóc trên phố Thái Thịnh cho biết, sau 2 tháng dừng hoạt động, lượng khách quen gọi điện ra đặt chỗ rất nhiều nhưng không dám nhận.

 

7
Anh Thành cùng các chủ tiệm cắt tóc tại đây giữ quan điểm ai đến trước thì cắt trước, không kể khách lạ hay quen.

 

8
Trên đường Tô Hiệu (quận Cầu Giấy) cũng rất đông khách nhưng do lợi thế về mặt địa điểm nên các hàng cắt tóc đều giữ khoảng cách với nhau.

 

9
Tại một số cửa hàng cắt tóc trên phố Ngọc Hà (quận Ba Đình), khách trong lúc chờ tới lượt đều chủ động ra ngoài cửa ngồi.

 

9
Cùng với cắt tóc, gội đầu các cửa hàng dịch vụ ăn uống cũng đã được mở cửa hoạt động trở lại nhưng chỉ được bán mang về. Hiện Hà Nội không phân vùng mà chỉ khoanh vùng theo điểm nếu phát hiện trường hợp dương tính với COVID-19.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI