Cặp vợ chồng già bị phạt vì đến nhà Bi Rain đòi nợ

16/12/2020 - 10:10

PNO - Cặp vợ chồng già ngoài 70 tuổi đã bị xử phạt hành chính, sau khi gây rối tại nhà Bi Rain vì muốn đòi lại số tiền mà cha nam ca sĩ đã nợ từ 20 năm trước.

Sáng 16/12, Yoo Chang Hoon, thẩm phán cấp cao tại Tòa án quận Tây Seoul, đã tuyên phạt một người đàn ông (79 tuổi) và vợ (73 tuổi) 700.000 won (tương đương 642 USD) mỗi người vì hành vi gây mất trật tự.

Cặp vợ chồng già khai rằng cha của Bi Rain, ông Jung, đã mua gạo tại cửa hàng gạo của họ ở quận Yongsan, Seoul, hơn 20 năm trước nhưng đến giờ vẫn chưa trả lại số tiền đã nợ. 

Vì bực tức, đôi vợ chồng quyết định đến nhà của Bi Rain, nơi gia đình nam ca sĩ đang sống cùng cha mẹ, nhưng cha của Rain từ chối gặp mặt. Vì vậy, cặp đôi đã hét lên: "Trả lại tiền gạo" và đập vào cổng trước nhiều lần trước khi phá khóa cửa trị giá 200.000 won (tương đương 182 USD), đồng thời cưỡng bức mở cửa và đột nhập vào nhà nam ca sĩ trái phép. 

Bi Rain bị ảnh hưởng danh tiếng vì lùm xùm mượn nợ của cha.
Bi Rain bị ảnh hưởng danh tiếng vì lùm xùm mượn nợ của cha.

Trước đó, cặp vợ chồng già đã đăng tải thông tin trên một cộng đồng trực tuyến vào năm 2018, cáo buộc cha mẹ của Rain nợ tiền họ. Cặp đôi khai rằng cha của Bi Rain từng sở hữu một cửa hàng bánh gạo và đã mua số gạo trị giá 25 triệu KRW (23.000 USD). Gia đình Bi Rain hứa sẽ hoàn trả số tiền cho họ nhưng không thực hiện.

Tháng 9/2019, cụ ông đệ đơn kiện ông Jung với số tiền 50 triệu won (45.900 USD) nhưng đã bị tòa án xử thua kiện vào tháng 1/2020 do vợ chồng ông không đưa ra được bằng chứng cha Bi Rain nợ tiền. Hai vợ chồng chỉ tố cáo suông và lợi dụng cộng đồng mạng gây sức ép cho gia đình Bi Rain. Sau phiên tòa đó, ca sĩ Bi Rain đã đệ đơn kiện cụ ông vào tháng 2 năm nay vì những tổn thương tinh thần mà gia đình anh phải chịu đựng, nhưng không muốn trừng phạt cặp vợ chồng già.

Vụ lùm xùm kéo dài hơn 2 năm qua đã ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của Bi Rain trong mắt công chúng.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI