"Mát tay" đầu tư, Bi Rain thu lợi hơn 27 triệu USD

08/07/2020 - 08:33

PNO - Không chỉ gặt hái thành công trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất, Bi Rain còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước khả năng đầu tư “mát tay” của anh.

Theo Allkpop, tòa nhà được nam ca sĩ Bi Rain mua lại vào năm 2008 hiện có giá trị rất cao, lên đến 50 tỷ won (tương đương 42 triệu USD). Trước đó, ông xã Kim Tae Hee chỉ bỏ ra 17 tỷ won (tương đương 14 triệu USD) thu mua tòa nhà này. Tầm nhìn và sự đầu tư đúng đắn giúp Bi Rain bỏ túi khoảng 33 tỷ won (tương đương 27,5 triệu USD).

Đầu tư đúng đắn giúp Bi Rain thu lợi 27,5 triêu USD.
Đầu tư đúng đắn giúp Bi Rain thu lợi 27,5 triệu USD.

Tòa nhà Rain Avenue của nam ca sĩ tọa lạc trên con đường sầm suất ở  trung tâm Cheongdam-dong, nổi tiếng là khu phố giàu có ở quận Gangnam, Seoul. Tòa nhà gồm 6 tầng, trong đó có 3 tầng hầm. Hiện, văn phòng công ty giải trí của Rain cũng nằm bên trong tòa nhà, ngoài ra còn có các quán cà phê, quán rượu và một phòng trưng bày nghệ thuật.

Ban đầu, nam ca sĩ dự tính mua Rain Avenue làm nhà ở sau khi rút lui khỏi làng giải trí, tuy nhiên, anh đã đầu tư cải tạo lại vào năm 2017 để sử dụng như một văn phòng làm việc của mình.

tòa nhà Rain Avenue của nam ca sĩ
Toàn cảnh tòa nhà Rain Avenue của nam ca sĩ.

Sau khi sửa chữa, giá trị của tòa nhà đã tăng lên 50 tỷ won, giúp Bi Rain kiếm được gần 30 tỷ won, không bao gồm phí cải tạo và xây dựng. Giám đốc điều hành của công ty môi giới cho biết: "Cheongdam-dong luôn là một khu phố nổi tiếng. Cuối cùng, ca sĩ Rain đã đầu tư thành công".

Trước đó, khi đại dịch COVID-19 lây lan rộng rãi tại Hàn Quốc khiến nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Bi Rain đã ngay lập tức cắt giảm chi phí cho thuê xuống 50% cho các chủ cửa hàng và người dân. Anh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Từ lâu, Bi Rain và Kim Tae Hee được biết đến là cặp đôi nắm giữ trong tay khối bất động sản khổng lồ, ước tính khoảng 2.240 tỷ VND. Sau thời gian chăm lo cho gia đình, cả hai đều chính thức tái xuất làng giải trí trong nửa đầu năm 2020. Nếu Kim Tae Hee được đánh giá cao về sự tiến bộ trong diễn xuất qua tác phẩm Hi bye, mama thì Bi Rain tạo được tiếng vang lớn với MV Gang. Hiện, nam ca sĩ chuẩn bị ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc SSAK3 cùng 2 ngôi sao hạng A Lee Hyori và Yoo Jae Suk, hứa hẹn khuynh đảo làng nhạc Kpop trong tháng 7 này.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI