Lee Hyori, Bi Rain phá vỡ kỷ lục rating chương trình âm nhạc

27/07/2020 - 09:59

PNO - Sự xuất hiện của tân binh "khủng" SSAK3 giúp "Music Core" của đài MBC đạt tỷ suất người xem cao nhất năm 2020.

Theo Nielsen Korea, nhóm SSAK3 quy tụ dàn sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc như Lee Hyori, Bi Rain và MC Yoo Jae Suk được xem là “gà cưng” của các chương trình giải trí. Mới đây, màn chào sân đầu tiên của nhóm đã giúp Music Core đạt tỷ suất người xem trung bình 2,1%, tăng gấp 3 lần rating 0,6% của tuần trước đó.

Đáng chú ý, chương trình âm nhạc phát sóng trên các đài trung ương như Music Core (MBC), Music Bank (KBS) và Inkigayo (SBS) mức rating thường chỉ dao động khoảng 0-1%, con số 2,1% mới nhất được xem là kỷ lục. Nó không chỉ đánh dấu xếp hạng tỷ suất người xem cao nhất năm của Music Core, mà còn hiển nhiên đứng đầu về lượng người xem trong toàn bộ show âm nhạc năm 2020. Trước màn trình diễn của SSAK3 ngày 25/7, không có bất kỳ chương trình nào đạt rating 2%, thậm chí không thể vượt qua mốc 1,5%.

Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk ra mắt phá vỡ kỷ lục rating chương trình âm nhạc
Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk ra mắt đã phá vỡ kỷ lục rating chương trình âm nhạc

Sự nổi tiếng của SSAK3 đã giúp hai ca khúc Beach AgainSummer Sea Again càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trên Bugs, Genie, Melon và FLO, trở thành nhóm nhạc debut (ra mắt) thành công nhất năm 2020. Chia sẻ cảm xúc về thành tích đạt được, Bi Rain nói: “Chúng tôi không nghĩ ca khúc được khán giả ủng hộ và yêu thích đến vậy, điều này hoàn toàn vượt ngoài mong đợi ban đầu của nhóm”.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, cả Bi Rain và Lee Hyori còn tiết lộ họ thật sự thích ra mắt với nhóm nhạc hơn là solo. Nữ ca sĩ tâm sự thêm, Lee Sang Soon (chồng của Lee Hyori, kiêm nhạc sĩ sáng tác Summer Sea Again) đã lo lắng rất nhiều và không ngừng đọc bình luận của khán giả. “Khi thấy một lời khen, anh ấy mỉm cười và không thể tin được rằng ca khúc anh viết được đề cử cho vị trí đầu tiên của nhiều bảng xếp hạng” - Lee Hyori cho biết.

Trong khi đó, Bi Rain cũng hào hứng chia sẻ về việc vợ của anh, nữ diễn viên Kim Tae Hee, rất thích sự kết hợp của nhóm SSAK3 và thường xuyên theo dõi chương trình mà họ tham gia.

Hiện, sau phát hành ca khúc nhóm, Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk sẽ tiếp tục các dự án solo hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn nữa.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI