Lee Hyori, Bi Rain càn quét bảng xếp hạng âm nhạc

19/07/2020 - 08:01

PNO - Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, ca khúc đầu tay của tân binh khủng SSAK3 đã đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng Kpop.

Lúc 16 giờ (giờ Việt Nam), ngày 18/7, nhóm SSAK3 quy tụ loạt sao đình đám xứ Hàn gồm “nữ hoàng quyến rũ” Lee Hyori, Bi Rain và “MC quốc dân” Yoo Jae Suk, chính thức phát hành sản phẩm đầu tay Summer Sea Again. Đây là ca khúc newtro, mang âm hưởng thập niên 1990 với chủ đề mùa hè sôi động do chính chồng Lee Hyori, nhạc sĩ tài năng Lee Sang Soon sáng tác và được nữ ca sĩ viết lời, cùng đoạn rap do ngôi sao Zico thực hiện.

Sau vài giờ ra mắt, Summer Sea Again nhanh chóng vươn tới vị trí số 1 trên Bugs và Genie, loạt top 10 ca khúc trên bảng xếp hạng Melon và FLO. Đây được xem là thành tích khủng, tương xứng với sức hút của 3 nghệ sĩ.

Tân binh khủng SSAK3 oanh tác các bảng xếp hạng âm nhạc Kpop.
Tân binh khủng SSAK3 oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc Kpop.

Ngày 25/7 tới đây, video  Summer Sea Again mới trình làng, nhưng những đoạn quay ngắn "nhá hàng" MV đã được đơn vị sản xuất chương trình How do you play tung ra và lập tức đạt hơn 2,5 triệu lượt xem trên YouTube, cho thấy tình cảm và sự đón đợi mà người hâm mộ dành cho nhóm.

Trước đó, SSAK3 cũng đã phát hành bản cover In Summer của DEUX, đứng vị trí số 1 trên Bugs và Genie, đồng thời nằm trong Top 10 trên Meon trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt.

Chia sẻ về quá trình hợp tác cùng nhau, Bi Rain nói: “Anh Jae Suk luôn quan tâm và lo lắng cho các em. Chị Hyori tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực ra rất yếu đuối. Thật biết ơn khi có cơ hội mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người trong thời điểm khó khăn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thành tốt các hoạt động của nhóm”.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, bài hát mới của SSAK3 nhận được nhiều đánh giá tích cực về giai điệu tươi vui, lời hát dễ nghe, dễ thuộc. Bộ 3 Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk sẽ có buổi trình diễn trên sân khấu trong ngày 25/7.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI