Cảnh đẹp Việt Nam cuốn hút trong video quảng bá của Miss Grand International

23/05/2023 - 13:29

PNO - Trong video quảng bá cuộc thi, BTC giới thiệu nhiều cảnh đẹp 3 miền của Việt Nam, với những lời mô tả hấp dẫn từ người đẹp Isabella Menin.

 

Cảnh đẹp Việt Nam được quảng bá trong video giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023
Cảnh đẹp Việt Nam được quảng bá trong video giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

Mới đây, BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vừa ra mắt video quảng bá cho cuộc thi năm nay, tổ chức tại Việt Nam. Trong đoạn video dài gần 2 phút, hàng loạt cảnh đẹp của Việt Nam ở cả 3 miền, những điểm đến nổi tiếng ở Cao Bằng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ... đều được giới thiệu.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin diện áo dài màu đỏ họa tiết bắt mắt, bày tỏ rằng Việt Nam là một đất nước của sự hiền hòa, hiếu khách, với rất nhiều cảnh đẹp thu hút du khách, và đa dạng về văn hóa.

Đoạn video còn giới thiệu những loại hình nghệ thuật độc đáo của Việt Nam như: đờn ca tài tử, nhã nhạc cung đình Huế... Trên bài đăng của fanpage Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, nhiều khán giả khen ngợi cảnh đẹp Việt Nam. Trong khi đó, nhiều người dân Việt Nam cũng cho biết sẵn sàng chào đón mọi người đến đất nước xinh đẹp này.

*Video quảng bá cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023:

 

Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế từng được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 10/2017. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, thí sinh được đi đến nhiều tỉnh thành như: Quảng Bình, TPHCM, Hà Nội để tham quan, khám phá... Với khâu tổ chức, đối đãi thí sinh tốt, năm đó chuyên trang nhan sắc Global Beauties bình chọn Việt Nam là quốc gia đăng cai xuất sắc nhất.

Trước đó vào cuối tháng 3/2023, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đến Việt Nam để khảo sát địa điểm tổ chức đêm chung kết. Theo đó, nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TPHCM) là một trong những địa điểm được BTC khảo sát.

Năm nay, khi tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi vẫn có những phần trình diễn quen thuộc như: áo tắm, trang phục dân tộc... BTC phía Việt Nam dự kiến mang thêm phần thi Vietnam Beauty Fashion Fest (trình diễn thời trang) vào cuộc thi. 

Các thí sinh Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 tham quan hang động tại Quảng Bình
Các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tham quan hang động tại Quảng Bình

Trước đó, theo thông tin được chia sẻ, bên cạnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, thì Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Toàn cầu cũng sẽ tổ chức tại Việt Nam, nhưng hiện chưa có thêm bất kỳ thông tin nào. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức lần đầu năm 2013. Cuộc thi đề cao thông điệp về hòa bình, chấm dứt chiến tranh, bạo lực.

Năm 2022, ông Nawat Itsaragrisil khiến khán giả Việt Nam giận dữ khi lên tiếng chê bai ngoại hình của hoa hậu Thiên Ân, đồng thời có những phát ngôn gây tranh cãi. Thời điểm đó, một bộ phận dư luận lên tiếng tẩy chay, không ủng hộ cuộc thi này tổ chức tại Việt Nam.

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 dự kiến diễn ra tối 25/10.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI