Suboi trở lại Rap Việt mùa 3, phó chủ tịch Miss Grand International ấn tượng với sự tử tế của người Việt

03/04/2023 - 18:29

PNO - Người kế nhiệm không áp lực trước thành công của Thùy Tiên. Vòng casting của cuộc thi Rap Việt mùa 3 gây tò mò khi không tiết lộ giám khảo thứ ba.

Hà Kiều Anh áp lực khi làm giám khảo

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7, 8/2023. Giám khảo của cuộc thi gồm có: Hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng BGK), NSND Vương Duy Biên (phó trưởng BGK), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phó trưởng BGK), hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Lona, siêu mẫu Minh Tú, NTK Đỗ Long, diễn viên Diễm My. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết chị áp lực khi làm giám khảo, bởi phải chọn được người chiến thắng vừa nóng bỏng, vừa thông minh, lại sắc sảo và hài hước… để đại diện Việt Nam thi Miss Grand International trên chính sân nhà. Chị kỳ vọng người chiến thắng sẽ đạt được thành tích như Thùy Tiên.

Tại cuộc thi năm 2022, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng làm giám khảo. Khi đó, chị nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả, vì thường xuyên cầm điện thoại khi chấm thi. Sau đó, Hà Kiều Anh giải thích cho biết đôi khi cần xem để nhìn cận cảnh thí sinh qua máy quay. 

Hình ảnh hoa hậu Hà Kiều Anh bấm điện thoại khi làm giám khảo khiến nhiều khán giả phản ứng
Hình ảnh hoa hậu Hà Kiều Anh bấm điện thoại khi làm giám khảo khiến nhiều khán giả phản ứng

Bà Phạm Kim Dung, trưởng BTC cho biết hiện có nhiều cuộc thi nhan sắc diễn ra cùng lúc, do đơn vị này tổ chức, nhưng mỗi sân chơi có tiêu chí riêng, nên thí sinh sẽ không bị nhầm lẫn. Bà tin tưởng lượng thí sinh sẽ còn nhiều, vì mỗi năm sẽ có thêm một lứa người đẹp lớn lên, đáp ứng được tiêu chí cuộc thi đặt ra.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũ chưa đạt danh hiệu ở các cuộc thi trước cũng có cơ hội thi lại. Trong khi nhiều cuộc thi hạ tiêu chí, đặc biệt là về chiều cao để thu hút nhiều người tham dự hơn, thì bà Dung cho biết cuộc thi vẫn giữ nguyên tiêu chí cũ. 

Lùm xùm tranh chấp tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam kéo dài từ tháng 6/2022 đến nay vẫn còn gây xôn xao dư luận. Trả lời vấn đề này, bà Phạm Kim Dung cho biết sẽ làm theo giấy phép, hoạt động theo quy định của nhà nước, cơ quan quản lý văn hóa. Về vấn đề bản quyền tên cuộc thi, BTC đang chờ phán quyết của cơ quan có thẩm quyền về sở hữu trí tuệ.

“Chúng tôi tin các phán quyết về các cơ quan quản lý văn hóa, bản quyền. Chúng tôi mong có thể kết thúc sự việc này tốt đẹp để trả lại sự văn minh cho công tác tổ chức thi hoa hậu, giúp các thí sinh an tâm dự thi, an tâm với ngôi vị, danh hiệu của mình”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Người kế nhiệm không áp lực với thành công của Thùy Tiên

Cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 này. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin nói không áp lực với thành công của Thùy Tiên, mà xem đó là động lực để cố gắng hơn.

Người đẹp ấn tượng vì Thùy Tiên đã được đi nhiều nơi trên thế giới, thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cũng khen Thùy Tiên mạnh mẽ, tử tế. “Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều”, Isabella Menin chia sẻ. 

Nói về chuyến đi đến Việt Nam lần này, người đẹp Brazil cho biết mọi thứ đều tuyệt vời, vì được mọi người đối đãi tử tế, tôn trọng, khán giả thì ủng hộ nhiệt tình. Sáng 3/4, người đẹp cùng Thùy Tiên, Đoàn Thiên Ân và ê-kíp đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp để tặng quà, hỗ trợ các em đang được chăm sóc tại đây. 

Isabell Menin và Đoàn Thiên Ân trong hoạt động thiện nguyện vào sáng 3/4
Isabella Menin và Đoàn Thiên Ân trong hoạt động thiện nguyện vào sáng 3/4

Bà Teresa, phó chủ tịch tổ chức Miss Grand International cho biết rất ấn tượng với sự tử tế, chân thành của người Việt Nam trong nhiều lần đến đây. Bà cho biết gần đây, bạn bè bà đề nghị đưa họ đến Việt Nam để tham quan, khi biết bà đã đến đây nhiều lần. Bà chọn đến một số tỉnh miền Trung của Việt Nam như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế…

Khi đi ăn một nhà hàng ở Huế, bà bỏ quên túi xách, sau đó đã được nhân viên nhà hàng liên hệ để trả lại, ngay khi bà vừa về đến khách sạn. Khi tham quan Hội An, bà muốn mua một chiếc áo dài với họa tiết rất đẹp, vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên, người bán đề nghị bà không mua chiếc áo này, vì trên áo có một vết bẩn rất nhỏ, khó nhìn thấy. Những điều này khiến bà rất ấn tượng.

Trung Dũng nhai thủy tinh, Lý Hải bị bóp cổ trong Lật mặt 6

Ở những hình ảnh đầu tiên trong trailer, tại làng chiếu truyền thống, nhóm bạn thân kháo nhau về hình thức xổ số mới với giá trị giải thưởng cực khủng. Chỉ cần trúng một vé, cơ hội đổi đời sẽ thành sự thật, vì giải độc đắc lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Trên bàn ăn, nhóm này đưa một người đại diện giữ tấm vé. Tờ vé này sau đó trúng giải 136,8 tỉ đồng, nhưng người giữ không may gặp tai nạn qua đời. Nhóm bạn thân bắt đầu hành trình tìm kiếm tấm vé, và cũng từ đây, những xung đột xảy đến, họ liên tục ngờ vực, đấu tranh tâm lý. Quá trình “lật mặt” của các nhân vật trên phim diễn ra nhanh chóng.

Trailer Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh:

 

Giống như 5 phần đã ra mắt, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh có nhiều pha hành động kịch tính. Nhóm bạn truy đuổi lẫn nhau từ trong chợ ra đến đường lớn, và một vụ tại nạn đáng sợ nữa đã xảy ra. Nhân vật do Huỳnh Thi thủ vai bị đâm trọng thương. Nhưng “cuộc chiến” vẫn chưa dừng lại, mà ngày càng dữ dội hơn.

Gây sốc nhất là khoảnh khắc diễn viên Trung Dũng nhai ly thủy tinh. Từ đây hé mở về mối quan hệ tan vỡ của nhóm bạn, không còn là cùng hội cùng thuyền như trước đó nữa. 

Dù không xuất hiện trong poster chính thức, nhưng trên trailer, đạo diễn Lý Hải cũng đảm nhận vai diễn khá bí ẩn. Lý Hải có mặt ở một số phân đoạn gay cấn khi tình bạn của nhóm rạn nứt.

Lật mặt 6 có sự tham gia của Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Huy Khánh, Tiết Cương, Hoàng Mèo, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Thanh Thức, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thùy Linh. Phim khởi chiếu 28/4.

Suboi trở lại Rap Việt mùa 3

Trong 2 ngày 3 và 4/4 tại TPHCM, cuộc thi Rap Việt mùa 3 tổ chức tìm kiếm thí sinh cho mùa mới. Theo thống kê từ ban tổ chức (BTC), trong ngày đầu tuyển thí sinh, đã có khoảng 1.500 ứng viên có mặt. Trong số này, nhiều thí sinh đến trễ vì di chuyển từ các tỉnh/thành xa, không kịp nhận số báo danh nên sẽ dự thi vào ngày 4/4.

Suboi và JustaTee tại buổi tuyển sinh đầu tiên tại TPHCM
Suboi và JustaTee tại buổi tuyển sinh đầu tiên tại TPHCM

Với khoảng 1.500 ứng viên trong ngày đầu tiên và lượng thí sinh đã ghi danh trước, BTC nhận định cao hơn số thí sinh của mùa 2. Trong 2 ngày 6 và 7/4, Rap Việt sẽ tiếp tục tuyển sinh tại Hà Nội.

Có 3 vị giám khảo sẽ tham gia casting trong đợt này gồm rapper Suboi, JustaTee và một giám khảo vẫn chưa hé lộ danh tính. Xuất hiện trong buổi tuyển sinh hôm nay tại TPHCM, rapper này bịt kín mặt, trang bị thêm nón và áo khoác đen nên càng gây tò mò cho thí sinh. Nhiều dự đoán nhân vật bí ẩn này là rapper B Ray. Tuy nhiên, BTC chưa lên tiếng.

Thành Lâm - Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI