Á hậu Miss Grand International 2022 từ bỏ danh hiệu

28/10/2022 - 19:40

PNO - Vụ việc hiện đang gây xôn xao dư luận vì tổ chức ''Miss Grand International'' và phía người đẹp Yuvna Rinishta đưa ra thông tin trái chiều.

 

Người đẹp Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu á hậu 5 của cuộc thi Miss Grand International 2022
Người đẹp Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu á hậu 5 của cuộc thi Miss Grand International 2022

Tối 28/10, fanpage chính thức của tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) đăng tải bài viết, thông báo người đẹp Yuvna Rinishta đến từ Mauritius từ bỏ danh hiệu vì không chịu ký hợp đồng với tổ chức này, không thể hoàn thành nhiệm vụ của á hậu. BTC cho biết người đẹp được chọn thay thế sẽ được thông báo sau.

Tuy nhiên, sau đó, trên trang Instagram chính thức của tổ chức Miss Grand Mauritius đăng tải bài viết, cho biết thông tin tổ chức Miss Grand International đưa ra là không đúng sự thật. Theo đó, tổ chức này đã đưa hợp đồng cho người đẹp Yuvna Rinishta ký nhưng cô không đồng ý. Tổ chức Miss Grand Mauritius cũng không đồng ý cho việc ký kết.

Nguyên nhân được đưa ra là do người đẹp Yuvna Rinishta không đồng ý với các hành xử của tổ chức Miss Grand International đối với tổ chức Miss Grand Mauritius cũng như các cá nhân khác. Tổ chức Miss Grand Mauritius đề nghị Miss Grand International ngừng chia sẻ thông tin sai sự thật.

Bài đăng thông báo của tổ chức Miss Grand International về việc
Bài đăng thông báo của tổ chức Miss Grand International về việc người đẹp Yuvna Rinishta không ký hợp đồng, không thể hoàn thành nhiệm vụ
Sau đó, tổ chức Miss Grand Mauritius đăng bài phản bác
Sau đó, tổ chức Miss Grand Mauritius đăng bài phản bác

Hiện, sự việc nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người mong muốn nghe được sự thật của câu chuyện này, trong khi đó một bộ phận tò mò người đẹp nào sẽ được thay thế vị trí á hậu này. 

Năm nay là dịp kỷ niệm 10 năm cuộc thi Miss Grand International được tổ chức. Vì thế, BTC trao giải cho 10 người đẹp, thay vì chỉ 5 người đẹp như các mùa giải trước. Trong đó có, 5 thí sinh còn lại của top 10 đồng giải á hậu 5. Người đẹp Yuvna Rinishta chiến thắng giải bình chọn của khán giả, tiến thẳng vào top 10, dù trước đó không có tên trong top 20.

Trước đó, tổ chức Miss Grand International cũng vướng lùm xùm bởi việc tụt giảm hơn 2,1 triệu người theo dõi trên Instagram sau đêm chung kết, cũng như phát ngôn miệt thị ngoại hình của ông Nawat (chủ tịch cuộc thi) nhắm vào Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI