Cần Thơ hạn chế hoạt động xe khách, taxi

10/11/2021 - 17:41

PNO - Xe khách, xe taxi, xe buýt, xe du lịch… tại TP. Cần Thơ bị hạn chế số lượng xe và số lượng chở khách do địa phương này có cấp độ dịch cấp 3, từ ngày 11/11.

Ngày 10/11, Sở Giao thông vận tải TP. Cần Thơ ra thông báo về việc tổ chức lại vận tải hành khách đường bộ, đường thủy. 

Xe buýt tại TP. Cần Thơ bị hạn chế hoạt động từ 0g ngày 11/11

Từ 0g ngày 11/11, TP. Cần Thơ thực hiện các biện pháp hành chính tương ứng với cấp độ dịch cấp 3. Do đó, vận tải hành khách bằng xe buýt, taxi, hợp đồng, du lịch, vận chuyển học sinh, sinh viên được phép hoạt động nhưng không vượt quá 50% tổng số phương tiện của đơn vị và có thực hiện giãn cách chỗ ngồi trên phương tiện, tuy nhiên không áp dụng giãn cách đối với xe giường nằm.

Đối với các tuyến xe khách cố định liên tỉnh, được phép đi đến TPHCM, Bình Dương, Bình Định, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Quảng Ngãi, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh.... và ngược lại tần suất khai thác không quá 50% số chuyến đã công bố và phải thực hiện giãn cách chỗ trên phương tiện (trừ xe giường nằm).

Tuyến vận tải hành khách nội tỉnh (bến khách ngang sông, bến khách du lịch, phương tiện chở khách): cho phép hoạt động không vượt quá 50% số người được phép chở trên phương tiện

Tuyến vận tải hành khách liên tỉnh (bến khách ngang sông liên tỉnh, bến hành khách tuyến cố định liên tinh, bến hành khách tuyến từ bờ ra đảo): cho phép hoạt động tối đa không vượt quá 50% số người được phép chở trên phương tiện.

Riêng tuyến từ bờ ra đảo (Cần Thơ - Côn Đảo) tạm thời chưa hoạt động.

Bảo Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI