Cẩm Ly tình tứ với Đan Trường bất kể sự có mặt của chồng

08/05/2015 - 16:40

PNO - PN - Trong buổi tập cho liveshow Tự tình quê hương 5, “chị Tư” không ngần ngại tựa vai, nhéo tai, nhéo mũi “anh Bo” dù nhạc sĩ Minh Vy ngồi kế bên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi được yêu thích qua các ca khúc song ca Nếu phôi pha ngày mai, Trở lại phố cũ, Mưa buồn, Khung trời ngày xưa… Đan Trường và Cẩm Ly mỗi người theo con đường hoạt động riêng lẻ. Tuy nhiên, cứ mỗi khi có dịp, các fan lại đề nghị hai người bắt cặp cùng nhau. Do vậy, với liveshow Tự tình trên quê hương 5, sự tái ngộ của “chị Tư” và “anh Bo” cũng là điều mà các fan chờ đợi.

Không để fan thất vọng, những ngày qua, cả hai đã tập luyện một tiết mục đặc biệt cho livehsow. Không phải là một bài hát song ca nào đó nữa, mà thay vào đó là Cẩm Ly và Đan Trường sẽ hóa thân vào hai nhân vật chính trong trích đoạn cải lương Lan và Điệp. Đây là tiết mục mà nhạc sĩ Minh Vy - chồng Cẩm Ly - dành nhiều tâm huyết dàn dựng. Tiết mục cải lương này sẽ có tân nhạc, nhạc kịch…

Cam Ly tinh tu voi Dan Truong bat ke su co mat cua chong

Lâu lắm mới gặp lại nhau, “chị Tư” và “anh Bo” đã có những giây phút trêu đùa khá thân mật. Khi nghỉ ngơi giữa quãng tập, cả hai lại lôi điện thoại ra chụp hình “tự sướng”. Trong khi ông xã tất bật với các khâu dàn dựng, Cẩm Ly không ngại bày nhiều trò vui - bá vai cười nắc nẻ rồi nhéo tai, bóp cổ, trợn mắt với Đang Trường.

Cam Ly tinh tu voi Dan Truong bat ke su co mat cua chong

Cam Ly tinh tu voi Dan Truong bat ke su co mat cua chong

Cam Ly tinh tu voi Dan Truong bat ke su co mat cua chong

Ngoài Đan Trường, Cẩm Ly cũng tỏ ra thích thú với tiết mục kết hợp cùng hai giọng ca bolero gạo cội là “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Cẩm Ly sẽ hát cùng hai thần tượng một liên khúc những bài hát trữ tình.

“Trong khoảng thời gian này, đừng ai hỏi Ly chuyện gì khác ngoài liveshow”, Cẩm Ly cho biết. Mọi thời gian và tâm sức của chị trong thời gian qua đều dành hết cho liveshow. Chị nói, đây không phải là liveshow đầu tiên của mình, nhưng cảm giác của chị vẫn rất hồi hộp và nôn nao. Theo chị, các bài hát bolero quen thuộc cũng là áp lực cho chị trong liveshow này vì chị phải mang đến một cảm xúc khác dựa trên cái cũ. Tuy nhiên, với sự đầu tư tối đa, chị tự tin khán giả sẽ hài lòng khi đến với liveshow.

Cam Ly tinh tu voi Dan Truong bat ke su co mat cua chong

Tự tình quê hương 5 sẽ diễn ra vào 16/5/2015 tại Nhà hát Hoà Bình.


HẠNH PHƯỚC
Ảnh: VŨ HẢI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI