Các nghệ sĩ liên tục bị cướp

15/04/2014 - 13:58

PNO - PNO - Chỉ trong một thời gian ngắn, liên tục các nghệ sĩ bầm dập vì bị cướp, Mâu Thanh Thủy, Thảo Trang “xấu lạ”, hotboy Kelbin Lei… mới đây nhất là Thái Thúy Linh và Hải Yến Idol.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cac nghe si lien tuc bi cuop
Hải Yến Idol chia sẻ hình ảnh của mình sau khi bị cướp

“Lên án bọn cướp giật! Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe (Thảo Trang - PV.) còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây! Manh động quá! Đồ thì còn mà người “sứt mẻ” khắp nơi.... Đau quá!”.

Dòng chia sẻ và những hình ảnh trầy xước khắp chân tay của Hải Yến Idol chiều 14/4 khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo đó, nữ ca sĩ bị cướp ở đoạn cuối đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, gần Hầm Thủ Thiêm. Sau khi tham dự sự kiện tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM, cô vừa ra xe, vì thấy trời sắp mưa nên lấy áo mưa ra khoác thì bị một tên cướp bất ngờ chạy ngang qua giật cái lắc tay bằng vàng khiến cô ngã nhào và xây xước khắp người.

Cùng khoảng thời gian này, Thái Thùy Linh cũng một phen méo mặt vì cướp. “Tất cả còn nguyên chỉ có vài giọt máu ra đi” - nữ ca sĩ chia sẻ. Cô bị cướp ngay trước cửa khách sạn, chỉ trong chưa đầy 2 phút đứng chờ taxi.

Vấn nạn cướp giật ở Sài Gòn có vẻ đang ngày càng tăng. Bọn cướp dường như đang chuyển hướng mục tiêu vào đối tượng nghệ sĩ khi một loạt những vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra. Nếu như Thái Thùy Linh, Thảo Trang hay Hải Yến chỉ bị xây xước thì hai người mẫu Mâu Thanh Thủy và Kelbin Lei kém may mắn hơn.

Vụ cướp hôm 10/3 khiến Quán quân Vietnam's Next Top Model Mâu Thanh Thủy ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh. Cô bị chấn thương sọ não, hôn mê đến tận trưa ngày hôm sau mới lờ mờ tỉnh lại và quên hết những chuyện xảy ra hôm trước.

Trong khi đó, hotboy trong loạt phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé - Kelbin Lei thì bị ngã vì cướp, xây xước khắp người, gãy 3 răng cửa hàm trên. Sự việc nghiêm trọng khiến anh phải dừng hết mọi hoạt động đóng phim/chụp ảnh thời trang trong hơn nửa tháng qua.

Cũng vì cướp, khoảng tháng 9 năm ngoái là trường hợp của Mai Phương Thúy, Hương Tràm hay nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm. Nghiêm trọng nhất là nghệ sĩ Tâm Tâm, bị giật túi xách và bị đạp ngã xuống đường khiến cô chấn thương sọ não và phải phẫu thuật.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI